Thông tin doanh nghiệp
Thăng hoa cảm xúc tại sự kiện giới thiệu dự án Kosy City Beat Thai Nguyen
Như Loan - 19/04/2021 08:33
Chiều 18/4, sự kiện giới thiệu dự án Kosy City Beat Thai Nguyen đã được tổ chức thành công, thu hút hơn 500 khách mời đến tham dự.

Toàn cảnh sự kiện ra mắt dự án với khán phòng chật kín hơn 500 khách quan tâm tham dự

Bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng và đầy cảm xúc

Không đơn thuần là một sự kiện giới thiệu dự án với các nhà đầu tư Hà Nội, sự kiện lần này còn được xem là một chương trình nghệ thuật đặc sắc, như một lời tri ân gửi tới khách hàng của chủ đầu tư.

“The Sol” được lấy cảm hứng từ âm nhạc và giai điệu của phố thị để vẽ lên bức tranh tái hiện về một cuộc sống hiện đại, đầy sắc màu và âm thanh sôi động tại Kosy City Beat Thai Nguyen trong tương lai. Các tiết mục tại chương trình đều được chủ đầu tư dàn dựng công phu bằng ngôn ngữ âm nhạc, kết hợp với trình diễn ánh sáng và nhảy nghệ thuật.

Đặc biệt, tiết mục hấp dẫn nhất chương trình có thể kể đến đó là màn trình diễn của các nghệ sĩ violin, ghita, saxophone cùng nhiều vũ công tương tác trên nền “art visual” đã tạo nên một bản hòa ca sâu lắng và nhiều cảm xúc.

Tham dự sự kiện, khách mời đã được thưởng thức những lời ca ngọt ngào từ “Hà Nội 12 mùa hoa”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, cho tới bản nhạc sôi động “Despacito”, “Nắng vàng biển xanh và anh”,…

Với The Sol, Kosy City Beat Thai Nguyen hiện lên như một thành phố thu nhỏ đáng sống, nơi an yên đón bình minh ven hồ, nơi nhộn nhịp giữa phố phường 365 ngày lễ hội hay đơn giản là nơi tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc bên gia đình.

Trong không gian được trang hoàng bởi những ánh đèn lung linh, toàn bộ khách mời tại sự kiện đã “vỡ òa” cảm xúc khi thưởng thức buổi biểu diễn đầy nghệ thuật và tâm huyết từ chủ đầu tư.

Một khách hàng tại Hà Nội cho biết: “chương trình được tạo dựng thật ấn tượng và nhiều bất ngờ, tôi cũng đã phần nào hình dung về sự sôi động cũng như tiềm năng kinh doanh các loại hình dịch vụ giải trí tại khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen trong tương lai”.

Phát biểu tại sự kiện, bà Phùng Thị Hải Vân – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kosy cũng gửi lời cảm ơn tới đối tác, nhà đầu tư đã quan tâm tới dự án: “Kosy Group xin ghi nhận sự quan tâm của các đơn vị đối tác, quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và cam kết sẽ ưu tiên các nguồn lực để tập trung thi công, đảm bảo tiến độ, sớm đưa dự án nhanh chóng hoàn thiện”.

Shophouse Kosy City Beat – “vàng ròng” hút nhà đầu tư

Bên cạnh các tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo, chủ đầu tư cũng chia sẻ với toàn bộ khách mời tham dự sự kiện những thông tin mới nhất về dự án, đặc biệt là shophouse - dòng sản phẩm “hot” nhất dự án.

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Thái Nguyên đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi chứng kiến làn sóng ồ ạt của giới đầu tư Hà Nội và các tỉnh thành vùng ven.

Sở hữu nhiều tiềm năng từ các yếu tố nội tại, Thái Nguyên nhanh chóng trở thành “mảnh đất màu mỡ” mang đến những cơ hội sinh lời vượt trội.

Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Kosy trao giải thưởng cho các chủ nhân may mắn của bữa tiệc

Một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội nhận định: “Thái Nguyên là tỉnh giàu tiềm năng khi sở hữu vị trí nằm gần Thủ đô Hà Nội, giao thông thuận tiện, tập trung nhiều nhà máy và khu công nghiệp, lượng kỹ sư và lao động dồi dào, nhu cầu nhà ở nơi đây là rất lớn. Hơn nữa, Thái Nguyên là tỉnh đang có tốc độ đô thị hóa tăng mạnh trong những năm gần đây, giá đất trung bình còn thấp hơn so với nhiều địa phương khác nên cơ hội đầu tư rất khả quan”.

Đánh giá về tiềm năng của Kosy City Beat Thái Nguyên, một nhà đầu tư khác cho biết: “Dự án thỏa mãn mọi yếu tố trong đầu tư bất động sản, phù hợp với mọi nhu cầu để ở, kinh doanh lẫn cho thuê”.

Sở hữu vị trí “đắt giá” nằm trong lõi đô thị trung tâm, tọa lạc trên hai tuyến đường huyết mạch của thành phố là đường Cách Mạng Tháng 8 và đường 36 m kết nối trực tiếp với khu đô thị ven sông Cầu, Kosy City Beat Thai Nguyen thuận tiện về giao thông, buôn bán.

Đặc biệt, khi khu đô thị ven sông Cầu hiện hữu, dãy shophouse tại dự án sẽ là “tâm điểm” giao thương và giải trí sầm uất hàng đầu trong bối cảnh kinh tế - xã hội của Thái Nguyên đang chuyển biến tích cực.

Một phần được chờ đón nhất tại sự kiện này, là chương trình “Bốc thăm may mắn” được xem như là món quà tri ân mà chủ đầu tư gửi đến các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng Tập đoàn Kosy trong suốt thời gian qua.

Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 2,5 tỷ đồng; với giải đặc biệt là xe Vinfast Lux SA 2.0, giải nhất xe Vinfast Lux A2.0, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác như: xe Honda SH 150I, điện thoại Iphone 12 Pro Max.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Kosy City Beat Thai Nguyen đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ đối với toàn bộ khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

Website: http://kosycitybeatthainguyen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kosycitybeatthainguyen.cdt

Liên hệ Đại lý phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0833.908.383

TNT Land: 0796 239 369

G-Homes: 0919.621.088

Liên minh KSB: 0945.298.236

Tin liên quan
Tin khác