Ngân hàng
Thanh Tùng Audio: 25 năm đưa các thương hiệu giàn âm thanh đến người tiêu dùng Việt
Nguyễn Hòa - 09/06/2017 10:57
Công ty TNHH Thương mại quốc tế Thanh Tùng Audio (Thanh Tùng Audio) là doanh nghiệp Việt chuyên cung cấp âm thanh xe hơi cho nhiều hãng xe uy tín trên thế giới. 25 năm qua, Thanh Tùng Audio là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng uy tín, cung cấp cho các dòng xe hơi hoạt động tại Việt Nam, trong đó phần lớn là các dòng xe nhập khẩu và không ít các loại xe sang.

Nhà phân phối của 21 thương hiệu hàng đầu

Thanh Tùng Audio được thành lập năm 1992 tại Hà Nội. Xuất phát trên cơ sở lấy kỹ thuật làm nền tảng phát triển, Thanh Tùng Audio đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của các đối tác và khách hàng, thể hiện qua việc số lượng khách hàng gia tăng không ngừng trong thời gian này. Đồng thời, đó cũng là động lực giúp Thanh Tùng Audio xây dựng được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại và linh kiện chính hãng cho trung tâm bảo hành.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Thanh Tùng Audio chia sẻ, có nhiều dấu mốc đáng nhớ liên quan đến chặng đường phát triển của Công ty.

Mark Levinson No 519 Digital Player được xếp vào hàng thiết bị âm thanh đa năng và hỗ trợ đa dạng nguồn vào nhất của Tập đoàn HARMAN International

5 năm sau ngày thành lập, Thanh Tùng Audio đã “định vị” được uy tín với khách hàng nên đã có những bước phát triển vượt bậc. Chỉ trong giai đoạn 1997 - 1999, hơn 3.000 sản phẩm lắp theo xe được bán ra thị trường và được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng cũng như dịch vụ sau bán hàng tốt nhất từ Thanh Tùng Audio.

Điểm nhấn đáng chú ý, từ năm 2002, Thanh Tùng Audio được hãng điện tử nổi tiếng Kenwood chọn làm Trung tâm bảo hành của Hãng và sau này là Phòng trưng bày sản phẩm và Bảo hành của Kenwood trực thuộc Kenwood Singapore.

Cũng theo ông Tùng, từ năm 1999, Thanh Tùng Audio gần như  là người “mở đường” cho thị trường car Audio - thiết bị mới tại Hà Nội.  Giai đoạn 2001 - 2006, Thanh Tùng Audio gần như lắp đặt toàn bộ giàn âm thanh xe hơi cho các dòng xe có mặt tại Việt Nam.

“Chúng tôi thuộc tất cả các hệ thống điện cho các loại xe. Có nhiều phương pháp lắp đặt tiên phong cho giai đoạn đó như dây điện cỡ lớn cho Sub Woofes và sử dụng cầu chì bảo vệ thiết bị; sử dụng mặt dưỡng cũng như dây nối trung gian sao cho giảm thời gian lắp đặt và kết nối chắc chắn”, ông chủ của Thanh Tùng Audio nói và cho biết, chính ông là người trực tiếp điều hành công việc lắp đặt này. Đó chính là những cơ sở để sau này, Thanh Tùng Audio được lựa chọn và là địa chỉ liên lạc thường xuyên của các hãng xe hơi.

Giai đoạn 1999 - 2003, Thanh Tùng Audio tiếp tục phát triển thị trường thông qua việc chính thức cung cấp và bảo hành các thiết bị âm thanh gia đình và âm thanh xe hơi của Tập đoàn Harman International.

“Một trong những yếu tố làm nên thành công, giúp  doanh nghiệp nhanh chóng khẳng định được thương hiệu, đó là việc được các hãng điện tử nổi tiếng lựa chọn làm đối tác”, ông Tùng nói và cho biết, từ năm 2006, ThanhTùng Audio bước chân vào thị trường Hi end Audio, đến nay, Công ty được lựa chọn làm nhà phân phối chính thức cho 21 thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam.

Trong đó, Thanh Tùng Audio được khẳng định như một đối tác quan trọng khi Kenwood trở thành nhà cung cấp hệ thống âm thanh trên xe Ford Laser của Liên doanh Sản xuất ô tô Ford Việt Nam.

Cán mốc phân phối 100.000 hệ thống âm thanh

Trong lĩnh vực âm thanh xe hơi, hiện Thanh Tùng Audio là trung tâm bảo hành chính hãng cho FUJITSU TEN (Thái Lan) tại Việt Nam, với sản phẩm được bảo hành là đầu CD Changer lắp đặt trên tất cả các xe Toyota Camry 2007 do Công ty Toyota Việt Nam sản xuất (với thời hạn bảo hành 3 năm, hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước).

Cùng với nỗ lực xây dựng thương hiệu, uy tín, Công ty tiếp tục nâng cấp không ngừng trang thiết bị máy móc cũng như phát triển đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của mình, nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu tư vấn, lắp đặt và chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Nhu cầu sử dụng xe hơi của người Việt ngày càng gia tăng, trong đó phần lớn là các dòng xe nhập khẩu, không ít các loại xe sang. Đó cũng là cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp có uy tín về phân phối các sản phẩm dành cho xe hơi của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, trong đó có Thanh Tùng Audio.

Theo thống kê, tính đến năm 2012 (sau 20 năm thành lập - PV), đã có 50.000 hệ thống âm thanh đã sử dụng thiết bị của Thanh Tùng Audio. Tính đến thời điểm này của năm 2017, đã có hơn 100.000 hệ thống thiết bị âm thanh sử dụng thiết bị do Thanh Tùng Audio cung cấp.

“Thực ra để có điều này, rất đơn giản là chúng tôi chăm chỉ làm việc. Cùng với đó, việc chuẩn bị sản phẩm cũng như kỹ thuật luôn tốt và tốt hơn. Hàng năm, tôi vẫn dành thời gian đi xem các nhà cung cấp ở khu vực châu Á xem những cải tiến và kỹ thuật mới, để áp dụng cho công việc sao cho trở nên tốt hơn”, ông Tùng chia sẻ.

Cũng theo ông Tùng, cùng với nỗ lực xây dựng thương hiệu, uy tín và mở rộng thị trường thiết bị âm thanh, thiết bị nghe nhìn trong gia đình và trên xe hơi, ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, Thanh Tùng Audio có chi nhánh tại TP.HCM, đồng thời, Công ty tiếp tục nâng cấp không ngừng trang thiết bị máy móc cũng như phát triển đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của mình, nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu tư vấn, lắp đặt và chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi; trước, trong và sau bán hàng.

Nhân dịp này, Thanh Tùng Audio hy vọng nhận được nhiều hơn sự ủng hộ, quan tâm của đối tác, khách hàng. Những chia sẻ, góp ý của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng hoàn thiện phục vụ các nhu cầu ngày càng cao hơn của đối tác, khách hàng.

Tin liên quan
Tin khác