Viễn thông - Công nghệ
Thế Giới Di Động lần đầu cài sẵn Windows bản quyền
Chí Tín - 09/05/2015 16:39
Ngày 9/5, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG, sàn HOSE) vừa công bố việc bán ra các sản phẩm laptop có tích hợp sẵn hệ điều hành Windows 8.1 và bộ Microsoft Office bản quyền trên toàn hệ thống.

Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp bán lẻ thực hiện việc cài đặt sẵn hệ điều hành bản quyền cho khách hàng.

Theo Thế Giới Di Động, động thái này cũng là một trong những bước hiện thực hóa hợp tác giữa Thế Giới Di Động và Microsoft trong Biên bản ghi nhớ được ký kết giữa hai bên vào tháng 12/2014. 

 

Theo Giám đốc ngành hàng Điện Tử Viễn Thông, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết, trung bình mỗi máy, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 1,6 triệu – 2,6 triệu đồng tùy máy. 

Ngoài ra, việc sử dụng hệ điều hành và Office có bản quyền, máy tính có khả năng bảo mật cao, chặn được các loại Virus, Spyware, mã nguồn độc; giao diện đẹp và được hưởng những quyền lợi đặc biệt của Microsoft.

Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động hiện vận hành hai chuỗi bán lẻ thegioididong.com và www.dienmayxanh.com. Công ty đã xây dựng được một dịch vụ khách hàng khác biệt vượt trội với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. 

Chuỗi Thegioididong.com được thành lập từ 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện với hơn 400 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Chuỗi Dienmay.com được ra đời từ cuối 2010 chuyên bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng như ti vi, dàn karaoke, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, sinh tố, bàn ủi, bếp điện từ, lò vi sóng, máy hút bụi… và các sản phẩm kỹ thuật số như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện. 

Ngày 04/5/2015, hệ thống siêu thị điện máy dienmay.com chính thức được đổi tên thành Hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh với 24 siêu thị hiện diện tại hơn 15 tỉnh thành (website dienmay.com cũng sẽ được thay thế bằng website mới dienmayxanh.com).

Tin liên quan
Tin khác