Dự án - quy hoạch
The Sun Mễ Trì: tháng 10 cất nóc, ưu đãi khủng, sắp nhận nhà
Như Loan - 18/10/2018 09:22
Thi công vượt tiến độ, dự án chung cư The Sun Mễ Trì của Công ty Cổ phần đầu tư và Sản xuất Thái Dương sẽ cất nóc tháng 10 và dành cho khách hàng ưu đãi khủng khi mua căn hộ trong tháng 10 này.

Thực tế tiến độ xây dựng chung cư The Sun Mễ Trì.

Tháng 10 cất nóc, ưu đãi khủng, sắp nhận nhà

Cụ thể kể từ ngày 08/10/2018 đến ngày 31/12/2018 tất cả khách hàng khi mua căn hộ tại dự án chung cư The Sun sẽ được hưởng chính sách bán vô cùng hấp dẫn: hỗ trợ lãi suất 0% cho 09 tháng đầu, tặng 100% giá trị bảo hiểm khoản vay cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được chiết khấu lên tới 4% giá trị hợp đồng mua bán nếu ký hợp đồng và thanh toán theo đúng tiến độ mà chủ đầu tư đưa ra.

Có thể nói đây là chính sách hấp dẫn nhất và chưa từng có mà chủ đầu tư dự án chung cư The Sun muốn dành tặng tới quý khách hàng. Với mong muốn biến ước mơ sở hữu căn hộ tuyệt mỹ, một không gian sống thông minh ngay tại chính ngôi nhà của mình đến gần hơn với quý cư dân, quý khách hàng.

Căn hộ The Sun Mễ Trì có ưu đãi khủng vào giai đoạn cất nóc dự án tháng 10 này

Khách hàng tham quan căn hộ không chỉ quan tâm đến tiến độ, tiện ích mà còn rất nóng lòng muốn sở hữu căn hộ sớm nhận nhà. Đặc biệt là tại thời điểm cuối năm, đa số khách hàng đều muốn sở hữu một mái ấm mới đón xuân Kỷ Hợi 2019. Thì tại The Sun Mễ Trì sẽ bàn giao nhà trong thời điểm quý I/2019. Đây là ưu điểm lớn của dự án bởi những dự án sắp nhận nhà khu vực và thời điểm này không có nhiều cho khách hàng lựa chọn.

Trao đổi thêm với chúng tôi, Chị Phạm Minh Châu, một khách hàng vừa đặt cọc mua căn hộ The Sun Mễ Trì vui mừng chia sẻ: “Nhà mình thường xuyên đi làm qua dự án The Sun và thấy rõ được tiến độ thi công vượt trội của dự án, sắp tới lại cất nóc. Theo như mình tham khảo thì giá vừa phải mà đợt này có nhiều ưu đãi, nhà lại bàn giao sớm ở giai đoạn đầu 2019, nên năm nay có thể dọn về nhà mới ăn Tết rồi”.

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết, lễ cất nóc dự án là một trong những thời điểm căn hộ The Sun được săn đón bởi không chỉ đúng vào “điểm rơi” của tháng 10, khởi đầu cho mùa bất động sản cuối năm mà tiến độ thần tốc so với dự kiến cũng là lý do để hút khách hàng. Nhận bàn giao ngay trong đầu năm 2019, số lượng quỹ căn không còn nhiều, chung cư The Sun là sự lựa chọn tối ưu đối với cả những khách hàng muốn mua ở và đầu tư.

Căn hộ vị trí vàng – Tiện ích 5 sao

Tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm Mễ Trì đối diện KĐT The Manor, gần cạnh Keangnam, The Sun là dự án duy nhất phía Tây Hà Nội sở hữu vị trí đắt giá, quy hoạch đạt chuẩn quốc tế. Hơn nữa, ngay trước dự án The Sun là 4 làn đường lớn trung tâm, dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, đường Phạm Văn Đồng, đường vành đai 3, quốc lộ 32, thuận tiện di chuyển về sân bay Nội Bài cũng như về các tỉnh.

Điểm đặc biệt thu hút khách hàng ở The Sun còn bởi The Sun là dự án được hưởng trọn vẹn quy hoạch của Thành Phố Hà Nội ở khu vực Mễ Trì. Cụ thể, dự án bãi đỗ xe ngầm phía dưới khuôn viên đất Công viên cây xanh thể thao thuộc địa phận khu đô thị Mễ Trì Hạ nằm sát vách dự án The Sun cũng đang khẩn trương xây dựng. Theo thông báo của UBND thành phố Hà Nội, dự án này sẽ gồm các hạng mục: phần ngầm phía dưới là 03 tầng hầm để xe, còn phần phía trên của hầm để xây dựng vườn hoa, trồng cây xanh, làm đường dạo… Từ đó tạo thêm nữa 1 tiện ích sát cạnh dự án, tạo thêm “1 cú hích mới” cho The Sun.

Được quy hoạch là dự án chung cư cao cấp, căn hộ The Sun được thiết kế đa dạng về diện tích từ 74,18m2 – 115,61m2, bố trí hợp lý 2 – 3 phòng ngủ. 100% căn hộ đều thiết kế vuông vắn, tất cả các phòng đều bố trí cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Với lối thiết kế dual key dạng căn hộ thông minh 2 chìa khóa sẽ tạo thêm cơ hội để đầu tư hoặc tạo không gian riêng cho gia đình đa thế hệ.

Thêm vào đó, The Sun quy tụ đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống hiện đại như: hầm để xe, trung tâm thương mại, GYM, Bể bơi, Spa, Yoga, Xông hơi, tầng sky garden….cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp như TTTM, nhà hàng, khu vui chơi… ngay cạnh dự án sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống thượng lưu ngay chính trung tâm thủ đô.

The Sun có thiết kế thông minh dạng dual key từ 74m2 – 115m2.

Một dự án nằm ngay trung tâm, tập trung đông số lượng khách người Hàn Quốc, Nhật Bản… với ưu đãi hấp dẫn và sắp nhận nhà, The Sun đang là lựa chọn số một ở khu vực Mễ Trì. Với mức giá chỉ 2,6 tỷ có thể sở hữu ngay căn hộ 2 ngủ full nội thất và 1 phòng đa năng, đây sẽ là nguồn thu lớn đối với những khách hàng đầu tư thông thái và mái ấm hoàn mĩ với gia đình mua để ở.


Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức dự án: Công ty Cổ Phần Địa Ốc Viethomes
Hotline: 0934 955 558
Website: https://diaocviethomes.vn/du-an/chung-cu-the-sun-me-tri
Tin liên quan
Tin khác