Đầu tư và cuộc sống
The Voice Kids 2014: Doraemon tóc xù hát điệu nghệ đốt cháy sân khấu
Vân An - 29/06/2014 08:42
Có biệt danh "Doraemon tóc xù", cậu bé Hoàng Anh đốt cháy cả trường quay khi hát và múa rất điệu nghệ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ca sỹ Diệp Lâm Anh khoe đường cong tuyệt mỹ
"Bỏng mắt" với trang phục của Paris Hilton trong MV mới
Sự thái quá của truyền thông làm Ca sĩ Lệ Rơi rơi lệ
Diễn viên Lương Mạnh Hải hôn Minh Hằng trong tiệc sinh nhật
Ca sỹ Minh Hằng vào top sao đẹp với thiết kế Việt

Tập 2 chương trình "Giọng hát Việt nhí" lên sóng tối 28/6 với nhiều giọng ca nổi bật, trong đó ấn tượng nhất là cậu bé Hoàng Anh. Cậu bé trội hơn so với các thí sinh khác nhờ trang phục hợp mốt, mái tóc xù ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng một gương mặt giống Hàn Quốc. Nhưng trên tất cả, cậu bé sở hữu một giọng hát rất máu lửa, cuồng nhiệt. 

Dù rụt rè, ít nói ở hậu trường, khi vừa bước ra sân khấu, Hoàng Anh trở thành một người hoàn toàn khác. Không chỉ hát tốt ca khúc "H'ren lên rẫy", Hoàng Anh còn chinh phục khán giả và giám khảo bằng tài dancesport và phong cách trình diễn tự nhiên, chuyên nghiệp. Cậu bé về đội của vợ chồng Hương Giang - Hoài Anh.

Xem video:

Ở vòng "Giấu mặt" của "Giọng hát Việt nhí" mùa thứ hai, khán giả dễ dàng bắt gặp những phong cách hao hao cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi mùa một. Cũng chọn trang phục áo bà ba giản dị, bé Võ Yến Nhi mang đến những khoảnh khắc lắng đọng qua ca khúc "Chị tôi". 

Qua cách xử lý của cô bé, nỗi buồn trong bài hát trở nên dễ chịu, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giàu cảm xúc. Cô bé về với đội của Lam Trường.

Cậu bé có "tâm hồn ăn uống" Lê Danh Lam là người mở đầu cho tập hai của vòng Giấu mặt với ca khúc "What do you want from me". Sở hữu chất giọng hiện đại và khỏe, Danh Lam được ca sĩ Lam Trường chọn về đội của mình. 

Nửa phần đầu của chương trình trôi qua khá bình lặng, không có quá nhiều bất ngờ. Chỉ đến khi Hồ Võ Thanh Thảo xuất hiện với ca khúc "I will always love you", không khí tập hai mới sôi nổi hơn. Với chất giọng cao vút, đầy kỹ thuật không kém những ca sĩ chuyên nghiệp, cô bé 12 tuổi này đã tạo nên cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa bốn vị huấn luyện viên. Với những lời hứa ngon ngọt cùng vẻ mặt rất "tâm trạng", Lam Trường đã "dụ" được giọng ca đặc biệt này về với mình.

Hoàng Kim Quỳnh Anh thể hiện ca khúc "Thành thị", bản hit một thời của Thùy Chi. Giọng ca ngọt ngào với những nốt luyến láy rất chuẩn xác khiến ca sĩ Cẩm Ly rất nể phục. Cả bốn huấn luyện viên đều chọn Quỳnh Anh, cuối cùng, cô bé đã chọn về với Lưu Hương Giang. 

Phương Thanh hát truyền cảm, rõ lời khi thể hiện ca khúc "Nơi ấy con tìm về". Khi nghe cô bé hát, Cầm Ly cảm thấy rất bình yên và nhớ về mẹ và cả những đứa con của mình. Được Cẩm Ly ra sức "năn nỉ", Phương Thanh đã về với đội nữ ca sĩ.

Khánh Huyền thể hiện tròn trịa, dịu dàng trong một ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - "Ở trọ".

Theo đuổi phong cách âm nhạc hiện đại, cá tính, Thanh Thảo khiến vợ chồng "Cải Bắp" hoàn toàn bị thuyết phục khi thể hiện ca khúc "Đừng mãi ngồi đây". Đây là một trong những sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và từng được Lưu Hương Giang thể hiện rất thành công. Vì thế, cả hai đều không do dự khi nhấn nút chọn Thanh Thảo.

Thiên Kim (14 tuổi) sở hữu giọng hát rung đặc biệt và làm chủ tiết tấu trong ca khúc "Little me". Với một phong cách mà Lưu Hương Giang đánh giá là "rất chất", Thiên Kim được đôi vợ chồng huấn luyện viên chào đón để trở thành một "chiến binh" mới trong đội của mình. 

Danh sách thí sinh của 3 đội sau tập 2 của vòng Giấu mặt:

Tập Hương Giang - Hoài Anh Lam Trường Cẩm Ly
1

Nguyễn Phương Uyển Nhi

Ngô Thị Thu Hiền

Cao Hà Đức Anh

Trần Linh Nhi

 Phan Võ Diễm Trang

 Đoàn Thế Lân

Đỗ Thị Quỳnh Trân

 Huỳnh Thị Ngọc Anh

 Vũ Thị Diễm Quỳnh

2

Trương Thị Thanh Thảo

Nguyễn Huỳnh Thiên Kim

Nguyễn Hoàng Anh

 Lê Danh Nam

Võ Yến Nhi

Hồ Võ Thanh Thảo

Thái Thị Khánh Huyền

Nguyễn Thị Phương Thanh

Đoàn Minh Tài

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Cô gái chân dài nhất nhóm nhạc SNSD và gu ăn mặc khỏe khoắn

Sooyoung, thành viên có đôi chân thon dài của nhóm nhạc Hàn Quốc thường khoe ưu điểm với các loại váy ngắn hoặc midi dáng xòe năng động.

Gương mặt thân quen: Bái phục con trai Hoài Linh hóa nữ ca sỹ Celine Dion

Trong chương trình Gương mặt thân quen đầu tiên của năm 2014, Hoài Lâm - con trai của danh hài Hoài Linh đã giành trọn giải thưởng 100 triệu đồng nhờ màn "hóa thân" thành danh ca người Canada Celine Dion một cách vô cùng ngoạn mục.

Ngọc Anh đăng quang "Chinh phục đỉnh cao" đêm chung kết

Mặc dù ít hơn Khánh Linh 0,5 điểm nhưng nhờ có lượng bình chọn cao, nữ ca sĩ đã giành chiến thắng.

Tin liên quan
Tin khác