Đầu tư và cuộc sống
The Voice Kids: Huyền Trân hát nhạc Trịnh cảm xúc sâu lắng
Vịnh Xuân - 27/07/2014 08:56
The Voice Kids vòng Giấu mặt hội tụ khá nhiều gương mặt tiềm năng với đa dạng màu sắc, một trong những thí sinh khiến người xem ấn tượng nhất là cô bé mồ côi Huyền Trân.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
The Voice Kids tập 3: Thiện Nhân khiến Cẩm Ly, Lam Trường rơi lệ
The Voice Kids 2014: Doraemon tóc xù hát điệu nghệ đốt cháy sân khấu
The Voice Kids: Huyền Trân hát nhạc Trịnh xúc động sâu lắng
   
  Huyền Trân hát nhạc Trịnh khiến khán giả vỗ tay liên tục  

Đam mê nhạc Trịnh từ nhỏ, Huyền Trân chọn một ca khúc nhạc Trịnh với những ca từ hết sức ý nghĩa Còn tuổi nào cho em. Đây là một ca khúc khá khó so với lứa tuổi của Huyền Trân. Thế nhưng, với những gì em đã thể hiện trên sân khấu, có thể thấy ca khúc này “vừa vặn” với tính cách và con người của cô bé này.

Được biết, ngay từ khi sinh ra, Huyền Trân đã mồ côi cả cha lẫn mẹ. Em được cô Cúc nhận nuôi và cưu mang suốt 12 năm qua. Họ cư ngụ tại một ngôi nhà nhỏ và kiếm sống từ việc nuôi cá ở một hồ nước gần nhà. Khi lên 5 tuổi, Huyền Trân đã xuống tóc quy y theo cô Cúc và trở thành ni cô tu tại gia.

Được chú ý nhất tập 5 The Voice Kids (phát sóng tối chủ nhật 26/7), cô bé mồ côi Lê Thanh Huyền Trân đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả lẫn HLV khi xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh giản dị.

Từ những câu hát đầu tiên của ca khúc nhạc Trịnh – Còn tuổi nào cho em, Huyền Trân đã khiến người nghe ấn tượng với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm xúc mạnh mẽ.

Trong khi HLV Cẩm Ly dùng hai từ “thánh thiện” để miêu tả giọng hát của Huyền Trân, thì Hồ Hoài Anh lại gọi đó là “thoát tục” và khiến anh cảm nhận bằng cả tâm hồn.

HLV Hồ Hoài Anh nhận xét rằng giọng hát của em thoát tục và em hát như thấu hiểu hết sự đời. Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ: “Giọng con trong trẻo, thánh thiện lắm. Con sở hữu động ngân rất lạ và dài”.

Lưu Hương Giang cũng tin rằng thí sinh này sẽ là nhân tố “sáng” nhất tại cuộc thi The Voice Kids năm nay. Trong khi đó, Lam Trường cũng dành nhiều lời khen và ví von tiếng hát của Huyền Trân như một dòng suối, tuy nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc cuồn cuộn, trào dâng.

Khi đứng trước những lời thuyết phục từ 4 giám khảo, cô bé mồ côi 12 tuổi đã chọn Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang và khiến các HLV còn lại cảm thấy tiếc nuối. 

Lựa chọn ca khúc nhạc Trịnh, cô bé 12 tuổi Lê Thanh Huyền Trân khiến người xem “tan chảy” bởi giọng ca thánh thiện, giàu cảm xúc của mình.

Video Lê Thanh Huyền Trân (The Voice Kids) - Còn Tuổi Nào Cho Em:

   

Để lọt mất thí sinh tiềm năng này, Cẩm Ly và Lam Trường cũng đã chọn được thêm nhiều giọng ca rất xuất sắc trong tập 5.

Cậu bé ốc tiêu Đào Gia Phúc là một trong những thí sinh biểu diễn nhất đêm thi và là một gia vị hoàn hảo cho đội Lam Trường. 

Cậu bé ốc tiêu Đào Gia Phúc thể hiện ca khúc Giấc mơ Chapi, thí sinh 10 tuổi được ví như chàng lãng tử ung dung mang tiếng hát đi khắp mọi nơi. Giọng hát của em giàu cảm xúc, lúc nhẹ nhàng, khi lại bùng lên dữ dội mê hoặc người nghe. Đào Gia Phúc đã chọn Lam Trường, trở thành một gia vị khá đặc biệt của HLV này.

Video Đào Gia Phúc thể hiện ca khúc Giấc mơ Chapi:

 

Cẩm Ly tiếp tăng thêm sức mạnh của đội mình khi thu nạp thêm được giọng ca nhí 12 tuổi đến từ Lai Châu - Mai Chí Công. Phần trình diễn Amazing Grace của em khiến Lưu Hương Giang không ngại ngần khẳng định: “Với con, các cô chú không có gì dể dạy hết vì con hát quá tốt, chỉ cần rèn luyện thêm kĩ năng biểu diễn nữa thôi”. Lam Trường cũng tha thiết mời Chí Công về đội của mình nhưng cuối cùng, chỉ có sự ngọt ngào của Cẩm Ly mới đủ sức thuyết phục em.

Mai Chí Công đầu quân vào đội huấn luyện viên Cẩm Ly.

Ngoài Huyền Trân, đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh còn có thêm 4 thí sinh cá tính khác gồm giọng ca dày dặn Võ Ngọc Diệu Minh (14 tuổi), cô bé hát dân ca đương đại Khánh Huế (11 tuổi), Nguyễn Như Ý (11 tuổi) và búp bê Đỗ Lê Hồng Nhung (11 tuổi).

Video Mai Chí Công hát AMAZING GRACE :

Đội Lam Trường có thêm cô bé xinh xắn Ngọc Ánh – giọng ca từng tham gia Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Chị Tư cũng hoàng thiện danh sách với Nguyễn Thị Ngọc Anh – cô bé 13 tuổi thích nhạc trẻ, sôi động. 

Sau 5 tập phát sóng của vòng Giấu mặt, 15 thí sinh của mỗi đội đã chính thức lộ diện. Mỗi huấn luyện viên đều có “át chủ bài” với tính cách, màu sắc âm nhạc khác nhau, hứa hẹn nhiều diễn biến gây cấn trong vòng Đối đầu sắp tới.

(Tổng hợp)

Toàn Shinoda: Ngọn lửa hồng vụt tắt

() Lần đầu tiên bình luận về vấn đề xã hội, Toàn Shinoda còn e dè, anh chọn chủ đề an toàn là “văn hóa điện thoại” nhưng ở vlog cuối cùng anh đã bạo dạn chọn chủ đề nóng “ăn cơm trước kẻng”.

Gia đình tổ chức lễ tang Toàn Shinoda

() Ngày 27/7, gia đình Vlog Trần Vũ Toàn tổ chức lễ tang Toàn Shinoda tại Nhà tang lễ Bệnh viện 19/8 (Hà Nội).

Tin liên quan
Tin khác