Tiêu dùng
Thị trường xe hơi: Tháng cô hồn dập dồn ưu đãi
Thế Hải - 05/08/2014 15:19
Để gia tăng lượng xe tiêu thụ, nhiều hãng xe đã và đang triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7 Âm lịch, tháng mà không ít khách hàng ngại tiêu dùng những món hàng giá trị.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhà đầu tư bồn chồn đầu tháng "cô hồn"
Những điều cấm kỵ trong tháng "cô hồn"
Dự án hạng sang đem quà 'câu' khách
Công nghiệp ô tô Việt nhắm đích xuất khẩu 20.000 xe
Infinity nhập cuộc đua xe sang tại Việt Nam

Theo thông báo mới nhất từ VinaMazda, hãng xe này vừa thông báo điều chỉnh  mức giá bán lẻ đối với cả 2 phiên bản Mazda 6 với mức giảm khá mạnh.

Theo đó, giá bán lẻ của bản trang bị động cơ 2.0L giảm đến 126 triệu đồng so với trước xuống còn 998 triệu đồng. Bản trang bị động cơ 2.5L có mức điều chỉnh nhẹ hơn, giảm 111 triệu đồng xuống còn 1,159 tỷ đồng.

   
 

Mazda 6, động cơ 2.0L giảm tới 126 triệu đồng

 

Trước đó, bản 2.0L có giá 1,124 tỷ đồng, trong khi bản 2.5L có giá 1,270 tỷ đồng.

Bên cạnh mức giảm giá mạnh dịp này, VinaMazda còn tặng thêm các phụ kiện cho khách hàng mua xe gồm DVD tích hợp Bluetooth, GPS và hệ thống khóa cửa tự động.
Việc kích cầu, giảm giá bán xe này được VinaMazda kỳ vọng sẽ gia tăng được lượng xe bán ra để cán đích mốc 8.000 xe tiêu thụ trong cả năm 2014.

Một “ông lớn” khác là Hyundai cũng không kém cạnh khi tung Chương trình ưu đãi Mua xe Hyundai – Thoải mái phụ kiện” cho khách hàng mua 2 dòng xe du lịch của Hyundai gồm Hyundai Avante và Hyundai Accent sedan.

   
  Mua Hyundai Avante được nhận gói hỗ trợ mua phụ kiện trị giá 15 triệu đồng  

Theo đó, từ ngày 1/8 đến hết ngày 15/9/2014, tất cả các khách hàng, là cá nhân, doanh nghiệp  ký hợp đồng mua xe Hyundai Avante, Hyundai Accent sedan, đồng thời hoàn tất 100% thanh toán trong thời hạn khuyến mãi tại hệ thống đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc, sẽ nhận ngay gói hỗ trợ mua phụ kiện trị giá lên tới 15 triệu đồng.

   
  Mua Hyundai Accent sedan dịp này cũng được nhận ưu đãi  

Trường hợp khách hàng không có nhu cầu mua phụ kiện, gói hỗ trợ này có thể quy đổi thành tiền mặt.

Trước đó, trong suốt cả tháng 7, Honda Việt Nam đã triển khai chương trình “Khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Honda City ”. Chương trình khuyến mãi này áp dụng cho các phiên bản City bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt trên phạm vi toàn quốc.

Cần phải nói thêm, Honda City là mẫu xe tầm trung được hãng này bán khá chạy. Sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2013, đã có 2.700 xe được Honda giao đến tay khách hàng.

Tuy vậy, sự kích cầu tháng ngâu, tháng được không ít khách hàng dửng dưng với chuyện mua bán giá trị lớn, khiến Honda Việt Nam vẫn phải tung gói kích cầu.

Tin liên quan
Tin khác