Tiêu dùng
Thỏa sức mua sắm đồ gia dụng tại VMM Royal City
Huệ Thu - 15/11/2013 13:20
Quy tụ hơn 600 gian hàng trên diện tích lên đến 150.000 m2, Tổ hợp mua sắm trong Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (VMM) Royal City đang là điểm đến mua sắm đáp ứng đa dạng các ngành hàng lớn nhất cả nước.    

MODERN LIFE – Kênh mua sắm thú vị lần đầu tiên tại Việt Nam

Nằm trong VMM Royal City - Siêu thị Modern Life là một trong những siêu thị hàng đầu chuyên về Tủ bếp và Dụng cụ nhà bếp; Đồ gia dụng điện tử; Đồ tiện ích; Đồ trang trí và quà tặng.

VMM Royal City - điểm đến mua sắm đáp ứng đa dạng các ngành hàng lớn nhất cả nước

Các sản phẩm được phân phối bởi Modern Life là sản phẩm nhập khẩu, có thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Fdick, Wusthof, Natchmann, Victorinox, Kyocera, Yori… trong đó có tên tuổi “đẳng cấp” lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Modern Life.

Đến với Modern Life tại Royal City, người tiêu dùng Thủ đô sẽ thực sự có một trải nghiệm mua sắm thú vị bởi không chỉ được thỏa sức chọn lựa những sản phẩm ưa thích, mà còn được “dạo chơi” trong một không gian mua sắm sáng tạo, bắt mắt giúp khách hàng khám phá chính xác nhu cầu của bản thân, tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.

Không chỉ thế, bên cạnh cơ hội sở hữu những sản phẩm có thương hiệu cao cấp, khách hàng còn được tham gia vào lớp học nấu ăn các món Thái, Ý, Pháp, Việt… do các đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước giảng dạy cùng với việc trải nghiệm các dụng cụ nấu bếp của các thương hiệu hàng đầu thế giới do Modern Life phân phối…

Ngoài ra, để nâng cao hơn những cảm giác trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng, Modern Life còn có một đội ngũ Kiến trúc sư chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ thiết kế nội thất gian bếp miễn phí.

Bên cạnh việc mở rộng và hoàn thiện hệ thống các siêu thị, Modern Life còn cho ra đời website bán hàng trực tuyến www.modernlife.vn, đáp ứng rộng rãi nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ cao cấp từ Modern Life của khách hàng trên cả nước.

Lấy tiêu chí chất lượng dịch vụ làm đầu, website bán hàng trực tuyến www.modernlife.vn là siêu thị bán đồ gia dụng, quà tặng cao cấp trực tuyến quy mô và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Hãy dành cho gia đình bạn và người thân cơ hội được sử dụng những sản phẩm gia dụng uy tín, chất lượng quốc tế tại Siêu thị Modern Life tại VMM Royal City, Tầng hầm B2, R6-5-8-S2-S3. Điện thoại: (04) 6664 1989. Mua hàng trực tuyến: www.modernlife.vn

World Kitchen - thương hiệu “vượt thời gian”

Khách hàng mong muốn sở hữu những đồ gia dụng chất lượng, uy tín của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế thì không thể bỏ qua thế giới đồ gia dụng World Kitchen tại VMM Royal City - chi nhánh kinh doanh đồ gia dụng tại châu Á và châu Mĩ thuộc tập đoàn Corning, một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ đồ gia dụng cao cấp.

World Kitchen hội tụ các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Nồi thủy tinh Visions, chén đĩa Corelle, nồi thủy tinh Corningware, khay nướng Pyrex…, trong đó, phải kể đến những sản phẩm nổi trội như Nồi thủy tinh: chịu được sốc nhiệt, giữ nhiệt lâu, giữ được dinh dưỡng của thực phẩm trong quá trình đun nấu, an toàn cho sức khỏe; Bát thủy tinh: Làm từ thủy tinh ép chặt 3 lớp mỏng nhẹ dễ dàng cho việc vận chuyển và cất giữ, khó vỡ hơn so với các sản phẩm khác, bề mặt láng mịn không xốp, sử dụng được trong lò vi song, lò nướng và máy rửa chén, không phai màu; Khay nướng: chất lượng chịu nhiệt của Pyrex cho phép sử dụng từ tủ đá cho đến lò microwave hay máy rửa chén bát, bề mặt láng mịn không lưu giữ dấu vết hay mùi thực phẩm và rất dễ rửa, Pyrex với nắp nhựa thật thuận tiện khi vận chuyển, cất giữ, dùng trong lò vi sóng , nấu và hâm nóng.

Đặc biệt, Nồi thủy tinh Visions với độ trong suốt khả năng chịu sốc nhiệt tốt và bát đĩa Corelle nhẹ, bền đẹp, hoa văn sang trọng. Cả 2 sản phẩm đều đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng khi sử dụng.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng, World Kitchen còn liên tục áp dụng những chương trình ưu đãi, khuyến mại giảm giá cho khách hàng vào những ngày lễ, giảm giá sốc đối với 1 số mã sản phẩm; tặng Voucher khi mua hàng; làm thẻ tích điểm cho khách hàng thành viên kèm chế độ bảo hành sản phẩm với dịch vụ tốt nhất.

World Kitchen tại Tầng hầm B2-R4-8 (http://www.worldkitchen.vn/vi) chắc chắn sẽ thỏa mãn sở thích mua sắm đồ gia dụng của đông đảo gia đình, đặc biệt là chị em

Lock&Lock: Sáng tạo cho cuộc sống tốt hơn

Lock&Lock tại VMM Royal City là cửa hàng thứ 20 tại Việt Nam và cũng là cửa hàng lớn nhất tại khu vực Miền Bắc, chuyên cung cấp những sản phẩm gia dụng sang trọng theo chiến lược đồng nhất toàn cầu định hướng thương hiệu cao cấp của Lock&Lock.

Trong không gian mua sắm cao cấp, tiện lợi với dịch vụ hoàn hảo của Lock&Lock tại VMM Royal City, khách hàng sẽ không khỏi ngỡ ngàng, choáng ngợp với hàng trăm dòng sản phẩm tiện ích với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đem lại giá trị “Một điểm dừng chân – one stop shop”. Có thể kể đến như những sản phẩm nhà bếp như nồi chảo, dụng cụ nấu ăn, đến các vật dụng gia đình khác cho nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, đi du lịch như tủ đồ tiện dụng, hộp cơm văn phòng, thủy tinh cao cấp, bình nước thời trang, v.v… tất cả đều được phân chia theo các khu vực để khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn.

Đặc biệt, cửa hàng Lock&Lock VMM Royal City có khu vực dành riêng cho các bé (Kid Zone) lần đầu tiên ở Hà Nội, là nơi trưng bày và giới thiệu những sản phẩm dành cho trẻ nhỏ ở nhiều độ tuổi, từ trẻ sơ sinh cho đến bậc trung học với 2 dòng sản phẩm chính là HELLO KITTY và HELLO BEBE với họa tiết là những nhân vật nổi tiếng thế giới sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho bé.

Hàng tháng Lock&Lock đưa ra rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng đến mua sắm như tặng quà, voucher và mức giảm giá cao rất nhiều mặt hàng. Đặc biệt, khách hàng thành viên của Lock&Lock được nhận ưu đãi tới 10% với thẻ Bạc, 15% với thẻ Vàng và 20% với thẻ Kim Cương, mức ưu đãi này áp dụng cho tất cả các mặt hàng của Lock&Lock.

Bên cạnh các dòng sản phẩm của Lock&Lock, nhãn hàng cũng tiếp tục giới thiệu mặt hàng nội thất cao cấp với tên thương hiệu ECOPIA gồm các sản phẩm như chăn, ga, gối, đệm, đồ dùng vải sợi, đồ dùng nhà tắm bằng chất liệu thân thiện với môi trường…

Cửa hàng ECOPIA tại VMM Royal City rộng gần 400m2, được chia thành các khu trưng bày riêng biệt cho từng dòng sản phẩm. Nét độc đáo của cửa hàng ECOPIA đó là thông qua cách trưng bày dưới mô hình không gian phòng ngủ, phòng ăn, phòng em bé, khu vực trải nghiệm sản phẩm, v.v khách hàng sẽ cảm nhận rõ hơn và trực tiếp được trải nghiệm các sản phẩm ECOPIA như đang ở chính ngôi nhà của mình. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn.

Tại khu vực trải nghiệm sản phẩm, khách hàng trực tiếp được thử dùng sản phẩm và lựa chọn mua sản phẩm chăn, ga, gối thích hợp nhất với tư thế ngủ của mình. Đặc biệt, thương hiệu "Hello, bebe" dành riêng cho các bé từ trẻ sơ sinh tới các bé độ tuổi bậc trung học gồm các sản phẩm được làm bằng vải hữu cơ tự nhiên (ORGANIC) được ra mắt lần này. Những sản phẩm từ vải hữu cơ tự nhiên giúp cho sự phát triển khỏe mạnh của bé.

Lock&Lock: Tầng hầm B2, R2-L2-16+17+18 (http://locknlock.com.vn/)

ECOPIA: Tầng hầm B2, R3-16-18

Để phục vụ tốt hơn nhu cầu gửi xe của khách đến vui chơi và mua sắm, Ban quản lý VMM Royal City đã thiết kế khu vực gửi xe cho khách với nhiều cải tiến, giúp gửi xe dễ dàng và thuận tiện. Theo đó, để bãi xe không quá rộng, khu vực gửi xe sẽ được quây lại từ zone 1 đến zone 6. Sơn đai các cột khu vực gửi sẽ theo màu thẻ gửi xe và màu của ram dốc đi xuống, trên thẻ cũng có ký hiệu của các zone. Các cột phun sơn màu phân biệt theo khu vực và có ghi hướng dẫn lối đi lên TTTM. Giá gửi xe là:

+ Xe máy 2.000 đồng/xe (6h – 20h); 3. 000đồng/xe (20h-24h)

+ Ô tô: 10.000đồng/xe/ giờ đầu và mỗi giờ gửi tiếp sau tính tăng 5.000đồng/giờ

Tin liên quan
Tin khác