Thông tin doanh nghiệp
Thương hiệu đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên có gì nổi bật?
N.L - 15/01/2021 15:05
Không chỉ nổi tiếng về các thế đá tự nhiên, Đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên còn có bàn tay khéo léo của nghệ nhân, thợ đá để làm nên những vật phẩm phong thủy ý nghĩa.
TIN LIÊN QUAN

Nhiều năm có mặt trên thị trường, thương hiệu đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên đã vận động phát triển khiến nhiều người biết đến phải kinh ngạc.

Từ việc buôn bán thủ công, nhỏ lẻ mà đến nay dưới sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên đã tự chuyển mình, chuyển hướng từ kinh doanh trực tiếp đơn thuần sang kinh doanh online thông qua fanpage đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên.

.

Với hàng trăm nghìn người theo dõi, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình mà đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên ngày càng chiếm được sự yêu mến của người tiêu dùng trên cả nước.

Bên cạnh đó, với thế mạnh của mình là khai thác đá tự nhiên ở Lục Yên (mảnh đất vốn được mệnh danh là đất Ngọc) vì có các loại đá quý, đá trắng tự nhiên đẹp không nơi nào có… đã khiến cho thương hiệu đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên cứ thế mà nổi tiếng, được nhiều người biết đến.

Anh Nguyễn Khánh (Hà Nội) là khách hàng của đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên chia sẻ: “Tôi biết đến đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên thông qua fanpage, tôi đã tìm mua rất nhiều viên bi cầu ở các thương hiệu khác nhau nhưng khi xem hàng tôi không ưng, duy chỉ có xem ở trang này tôi thấy nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất liệu đá chuẩn tự nhiên nên tôi đã đặt mua được. Khi nhận hàng tôi rất hài lòng vì được đóng gói cẩn thận”.

Ngoài ra, khách hàng Nguyễn Văn An (TP.HCM) cũng là khách quen của thương hiệu đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên, vị khách này tâm sự: “Tôi biết đến đá phong thuỷ- mỹ nghệ Lục Yên qua page trên facebook, khi đó tôi tìm mua cặp lục bình để chơi Tết, nhanh chóng tôi đã chọn được cặp lục bình ưng ý với chất liệu hoàn toàn từ đá tự nhiên gốc Lục Yên. Phải là đá gốc Lục Yên tôi mới mua và cặp lục bình không làm tôi thất vọng”.

Còn nhiều vị khách nữa khi đến với thương hiệu đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên đều có chung cảm nhận như hai vị khách trên.

Còn đối với ông chủ trẻ Hoàng Học, để xây dựng đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên, ông đã mất nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm tòi, cũng như nâng cao trình độ tay nghề của mình. Mỗi khi chế tác ra những vật phẩm phong thuỷ với thế đá tự nhiên mà mang nhiều ý nghĩa là ông chủ 9X cảm thấy rất vui.

Hoàng Học dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm tòi, cũng như nâng cao trình độ tay nghề chế tác đá phong thủy.

Ông chủ 9X Hoàng Học cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục mở rộng thương hiệu đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên trên khắp cả nước, để người tiêu dùng được chiêm ngưỡng những vật phẩm phong thuỷ bắt mắt nhất.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm vui lòng truy cập fanpage: https://www.facebook.com/hoanghoc888 hoặc liên hệ với chúng tôi qua sdt: 0355216888.

Tin liên quan
Tin khác