Tiêu dùng
Thương hiệu đồ da Grandluxe hiện diện tại Việt Nam
Hải Yến - 27/07/2013 07:35
Grandluxe, thương hiệu đồ da đến từ Singapore đã chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam với lễ ra mắt Showroom đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (Royal City), 72 Nguyễn Trãi vào ngày 26/7/2013.
TIN LIÊN QUAN

Lễ ra mắt có sự chứng kiến của bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu của Grandluxe và ông James Quan, Giám đốc bán hàng Grandluxe.

Thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần quốc tế Thịnh Đạt (Số 4, ngõ 18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội), Grandluxe kỳ vọng trong một thời gian ngắn, những sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp gồm: sổ sách với phụ kiện bằng da, ví da, bao da đựng điện thoại, máy tính bảng, bao đựng nameCard, thẻ đeo hành lý…mang thương hiệu Grandluxe sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Showroom của Grandluxe tại Vincom Mega Mall ngày khai trương

Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu Grandluxe cho rằng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đẳng cấp, có thương hiệu của người Việt Nam đang gia tăng cao.

Đó là lý do để Grandluxe vào Việt Nam tại thời điểm này. “Grandluxe kỳ vọng sẽ đạt được chỉ tiêu kinh doanh tại Việt Nam trong những năm tới .

Phát triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ, với tuổi đời 68 năm, Grandluxe hiện đã có mặt tại 30 quốc gia trên toàn cầu và Việt Nam là thị trường thứ 31 mà Grandluxe hiện diện.

Tại Việt Nam, Grandluxe sẽ phân phối 3 dòng sản phẩm gồm Paper Luxe, Luxe và Monologue.

Năm 2012, doanh thu của Grandluxe đạt trên 20 triệu USD, tăng trưởng trên 15%.

Nhân dịp khai trương Showroom tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (Royal City), nhà phân phối các sản phẩm Grandluxe có chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng.

Bao gồm: Triết khấu trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho 100 khách hàng đầu tiên; Triết khấu trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Xsmile của ngân hàng Techcombank; Tặng thẻ vip cho khách hàng trong vòng 12 tháng với mức giảm giá từ 8 % đến 15%; Tặng thẻ voucher trị giá 150.000 đồng và nhiều phần quà có giá trị khác cho những khách hàng tham gia mua sắm tại Showroom.

Tin liên quan
Tin khác