Đầu tư và cuộc sống
Thủy Tiên tiết lộ việc bị xâm hại tình dục nhiều lần khi 10 tuổi
Ngọc Hà - 05/05/2017 07:11
10 tuổi, cha mất, mẹ bị bệnh, Thủy Tiên bị nhà nội hắt hủi gửi vào nhà một người phụ nữ trông trẻ và tại đây, cô đã bị đứa con nuôi của người đàn bà này nhiều lần xâm hại tình dục.
Sau khi cha qua đời vì căn bệnh lao phổi, mẹ con Thủy Tiên bị cả nhà nội và nhà ngoại hắt hủi...

10 tuổi, cha mất, mẹ bị bệnh, Thủy Tiên bị nhà nội hắt hủi gửi vào nhà một người phụ nữ trông trẻ và tại đây, cô đã bị đứa con nuôi của người đàn bà này nhiều lần xâm hại tình dục.

 

Đó là những tâm sự đầy nước mắt của Thủy Tiên khi trải lòng về tuổi thơ đầy ám ảnh của mình. Quãng thời gian tăm tối đó bắt đầu từ khi ba của Thủy Tiên qua đời vì bệnh lao phổi. Cái chết của ba cô cũng đầy oan ức. Theo đó, ba của Thủy Tiên khi ấy phải mượn tiền ông bà nội để lên TP.HCM chữa bệnh, uống thuốc trong vòng 6 tháng, nhưng khi đang uống dở 3 tháng thì ông bà nội nằng nặc đòi tiền. Để có tiền trả nợ cho bên nội, ba cô đã phải dừng việc uống thuốc để đi làm kiếm tiền, bị nhờn thuốc, phát bệnh và mất.

Điều tệ hại chưa dừng lại ở đó khi mẹ của Thủy Tiên sau đó vì quá thương nhớ chồng, khóc nhiều và bị xuất huyết dạ dày đến độ nôn ra máu. Vì biểu hiện này mà bên nhà nội tưởng mẹ cô bị lao phổi giống bố nên bắt phải vào bệnh viện. Do điều trị sai nên bệnh tình của mẹ Thủy Tiên ngày càng nặng. Sau khi từ viện trở về thì nhà nội không cho mẹ con cô ở trong nhà nữa vì sợ lây bệnh và bắt cả hai vào chùa ở. Còn nhà ngoại của Thủy Tiên cũng hắt hủi mẹ con cô.

Sức khỏe của mẹ Thủy Tiên ngày càng yếu vì uống nhiều thuốc, mắt mờ và chỉ nằm một chỗ. Về phần Thủy Tiên khi ấy cũng ở chùa cùng với mẹ nhưng thỉnh thoảng về thăm nhà nội. Vì không muốn thấy Thủy Tiên về nên nhà nội đã gửi cô vào nhà một bà trông trẻ. Theo lời kể của Thủy Tiên thì đó là người chuyên nhận giữ trẻ hư và cô đã phải ở lại đó trong một năm. Quãng thời gian 1 năm đó đến giờ với Thủy Tiên vẫn đầy khiếp sợ và kinh hoàng mỗi khi nhớ lại.

Thủy Tiên từng bị con trai nuôi của bà trông trẻ xâm hại tình dục nhiều lần...

Đỉnh điểm của 1 năm tăm tối này như lời kể của Thủy Tiên thỉ cô đã bị chính người con trai nuôi của bà trông trẻ xâm hại tình dục. Cụ thể, người đàn bà này không có con nên đã nhận một người con trai về làm con nuôi. Và chính tại ngôi nhà này, Thủy Tiên đã bị cậu con trai này nhiều lần xâm hại tình dục. Đau lòng hơn khi Thủy Tiên kể lại việc này với mẹ mình và cả người đàn trông trẻ kia thì không ai tin. Nhớ lại, nữ ca sĩ bảo cô đã sống như một con thú không có tình thương, đến mức gần như bị vô cảm. Sau này, khi đọc các bài báo nói về chuyện xâm hại tình dục trẻ em, cô chỉ biết lặng người đi và khóc.

Thủy Tiên và mẹ đã có quãng thời gian nương nhờ cửa Phật...

Trong suốt 1 năm ròng sống tại “địa ngục” trần gian này, Thủy Tiên đã nghĩ đến cái chết, nghĩ đến việc nếu mình có chết ở đây thì cũng không ai biết và quan tâm. Không chỉ bị xâm hại tình dục, cô còn bị người đàn bà trông trẻ đánh đập, chửi mắng và bắt làm việc nhà quần quật và nói với mẹ Thủy Tiên là do vì cô hư nên phải dạy dỗ.

Quãng thời gian đen tối này chỉ chấm dứt khi Thủy Tiên trong một lần đi thăm mẹ, cầu xin bà cho cô ở lại mà không phải quay lại ngôi nhà kia. Ban đầu mẹ Thủy Tiên vẫn dỗ dành con gái, tuy nhiên sau khi vuốt tóc con thấy vành tai đỏ lòm đầy mủ thì bà mới tin rằng con mình bị bạo hành.

Thủy Tiên của hiện tại đã tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn và hạnh phúc bên người bạn đời - cầu thủ Công Vinh

Câu chuyện về tuổi thơ kinh hoàng mà Thủy Tiên chia sẻ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Trước đó, Thủy Tiên từng không ngần ngại giấu diếm việc cô không có mấy tình cảm với họ hàng hai bên gia đình nội ngoại của mình, thậm chí còn rất hận. Tuy nhiên trải qua những sóng gió khủng khiếp ấy, Thủy Tiên cho biết tới giờ cô tìm được sự thanh thản nhẹ nhàng và bình an trong tâm hồn. “Tôi, của thời điểm hiện tại, vô cùng hạnh phúc, ngủ rất ngon và không còn gặp những cơn ác mộng. Đôi khi, một cánh hoa hồng cũng khiến tôi vui cả buổi” – Thủy Tiên tâm sự. 

Tin liên quan
Tin khác