Chuyển động thị trường
Tiến độ xây dựng thần tốc của Dự án Cát Tường Park House
N.L - 30/06/2022 07:59
Dự án mở đầu cho giai đoạn phát triển mới của Cát Tường Group, Cát Tường Park House kiến tạo nên khu dân cư chuẩn Nhật hàng đầu Đông Nam Bộ cùng với tiến độ thi công vượt mong đợi.
TIN LIÊN QUAN

Đẩy nhanh tốc độ xây dựng, nâng tầm chất lượng sản phẩm

Với thời gian chưa đầy 2 tháng từ thời điểm quyết định thực hiện dự án Khu dân cư Cát Tường Park House, chủ đầu tư Cát Tường Group đã cho thấy nỗ lực và quyết tâm dành cho dự án này khi dồn tổng lực thi công. Việc san lấp mặt bằng, làm đường, trải nhựa, hoàn thiện vỉa hè,…được đẩy nhanh với công suất liên tục. Lực lượng công nhân tại dự án luôn nổ lực để đảm bảo tiến độ thi công của công trình.

Với quy mô hơn 8,3ha cùng 324 sản phẩm, Cát Tường Group không chỉ đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng, hệ thống cấp thoát nước, điện âm, đóng cọc phân lô,…các công viên nội khu cùng hệ thống các công viên chủ đề cũng được đốc thúc xây dựng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất, mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng.

Minh chứng cho việc đảm bảo tiến độ “thần tốc” này chính là sự kiện khánh thành công viên trung tâm Taiyou với hệ thống đài phun nước nghệ thuật, cây xanh bao phủ ngày 18/6/2022 vừa qua. Tiếp theo đó, ngày 25/06/2022, công viên chủ đề đầu tiên Kintarou Park đã được chính thức ra mắt những cư dân tương lai.


Khách hàng bất ngờ với tiến độ thi công “thần tốc”

Có mặt trải nghiệm và tham quan thực tế tại dự án Cát Tường Park House, không ít khách hàng đã bất ngờ về tiến độ thi công của đơn vị xây dựng cũng như sự quyết liệt và tâm huyết của chủ đầu tư Cát Tường Group trong việc đẩy nhanh tiến độ dự án.

Ông Duy Anh – một khách hàng đầu tư cho biết : “Đối với tôi, dự án Cát Tường Park House là một sự chuyển biến rõ nét cho việc quyết liệt cũng như cam kết của Chủ đầu tư đối với khách hàng. Những dự án trước đây khi tham quan giai đoạn đầu, tôi chưa thấy được rõ và hình dung ra những tiện ích hay lô đất của mình sẽ nằm ở đâu, đường sá rộng rãi hay không? Tuy nhiên, khi đến với dự án này, tôi thật sự “choáng” vì tiến độ thi công của dự án. Tôi không nghĩ chỉ với thời gian chưa đầy 2 tháng, từ một khu đất còn chưa thành hình mà nay tôi đã có thể cảm nhận rõ được từng con đường, từng lốc đất, thậm chí có những lốc đất đã cắm cọc chia từng nền. Điều này khiến những khách hàng đầu tư như tôi rất yên tâm về tiến độ, chất lượng cũng như khả năng sinh lời của dự án”.


Chị Thanh Huyền – một khách hàng chọn dự án làm nơi an cư chia sẻ: “Là một người dân tại khu vực Chơn Thành, tôi không còn xa lạ gì với tuyến đường Nguyễn Văn Linh kết nối Quốc lộ 13 với Trung tâm hành chính Chơn Thành này nữa. Cách đây khoảng 2 tuần, tôi cũng thấy tò mò về dự án Cát Tường Park House thông qua các hình ảnh quảng cáo. Và khi bước vào trải nghiệm thực tế tại đây, tôi rất ngạc nhiên về tiến độ xây dựng của dự án cũng như sự hoàn thành rất nhanh chóng và đẹp mắt của các khu công viên nội khu trong dự án. Đối với tôi, Cát Tường Group là một chủ đầu tư rất khác biệt khi xây dựng những tiện ích, các khu công viên, giải trí cho cư dân trước khi đưa sản phẩm đến với khách hàng. Chính điều này khiến tôi cực kỳ yên tâm, bởi những khách hàng mua để an cư như tôi luôn quan tâm đến việc sẽ được tận hưởng những tiện ích gì, những tiện ích nội khu có được thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng hay không?”.


Dự kiến, với tốc độ thi công như hiện nay, hệ thống các công viên nội khu và công viên chủ đề tại dự án Cát Tường Park House sẽ được hoàn thiện trong thời gian sớm nhất. Được giới thiệu ra thị trường trong tháng 7/2022, dự kiến Cát Tường Park House sẽ mang đến cho khách hàng quan tâm và tham dự sự kiện nhiều chính sách hấp dẫn.

Tin liên quan
Tin khác