Đầu tư và cuộc sống
Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà gặp Beckham tại London
Diễm Trinh - 04/03/2015 09:01
Hai mỹ nhân đầu tư trang phục kỹ lưỡng khi dự một sự kiện tối 3/3 tại London.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những mỹ nhân Việt chụp ảnh cùng Beckham khiến nhiều người "ghen tỵ"
Vì sao chị em điêu đứng trước David Beckham?
Hồ Ngọc Hà thích thú khi được Beckham khen "xinh gái"
Fan phát sốt ảnh "tự sướng" của Tóc Tiên với David Beckham
Hình ảnh David Beckham bảnh bao ở Hà Nội

Hồ Ngọc Hà đang có mặt tại London (Anh) để tham gia một sự kiện do vợ chồng David Beckham tổ chức. Khuya 3/3 (giờ Việt Nam), nữ ca sĩ chia sẻ một số hình ảnh cô đang trên đường đến câu lạc bộ để dự event.

Hồ Ngọc Hà diện bộ trang phục màu hồng do Lý Quí Khánh thiết kế. Nữ ca sĩ thêm phần quý phái, sành điệu khi mang các phụ kiện cùng tông màu. 

Chuyến đi này khởi đầu cho hàng loạt chuyến công tác nước ngoài trong năm nay của Hồ Ngọc Hà. Sau khi trở về từ Anh, cô bận rộn với nhiều công việc đang chờ, gần nhất là The Remix trong vai trò giám khảo. Nữ ca sĩ cũng đang cân nhắc việc ngồi 'ghế nóng' một số chương trình khác mà cô nhận được lời mời. 

Đi cùng Hồ Ngọc Hà dịp này có Tóc Tiên. Đây là hai mỹ nhân duy nhất của Việt Nam được mời góp mặt tại sự kiện. Cách đây không lâu, khi Becks sang Việt Nam, Hồ Ngọc Hà là khách mời danh dự của sự kiện còn Tóc Tiên làm MC.

Tóc Tiên cũng sành điệu không kém đàn chị với bộ trang phục của một thương hiệu nổi tiếng. Cô và Hà Hồ thân mật nắm tay nhau và cười đùa trên đường phố London. Khi hai mỹ nhân chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân, rất nhiều fan tỏ ra thích thú.

Victoria Beckham: Biểu tượng thời trang của tuýp phụ nữ hiện đại

Victoria Beckham được biết đến như biểu tượng cho tuýp phụ nữ hiện đại gây ấn tượng bởi phong cách của riêng mình, thành đạt trong kinh doanh, và có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Ngày 10/11 David Beckham sẽ trở lại Việt Nam

Cựu siêu sao bóng đá Anh sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 10 đến 11/11, tham quan và giao lưu với người hâm mộ, báo chí tại Hà Nội và TP HCM.

Ca sỹ Thu Minh gặp gỡ Hoàng tử Anh và David Beckham

Nữ ca sĩ tham dự buổi lễ ra mắt dự án "United for wildlife" do Hoàng tử William và cầu thủ bóng đá David Beckham chủ trì.

Victoria Beckham bị Dolce & Gabbana “chê” là bình dân

Xuất hiện tại sự kiện thời trang “Glamour of Italian Fashion 1945-2014," bộ đôi nhà thiết kế đình đám người Italy Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã tỏ ý chê bai một cách bóng gió thương hiệu thời trang cao cấp của Victoria Beckham.

Tin liên quan
Tin khác