Tiêu dùng
TP. HCM: Hội chợ Xuân Kỷ Hợi quận Tân Bình tặng 50 suất quà cho hộ gia đình khó khăn
Quang Hưng - 24/01/2019 18:24
Hội chợ Xuân Kỷ Hợi quận Tân Bình 2019 đang diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Binh (448 Hoàng Văn Thụ, F. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM).
Hội chợ Xuân Kỷ Hợi quận Tân Bình năm 2019 ưu tiên cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và thương nhân đưa hàng Việt chất lượng cao, giá ưu đãi phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Hội chợ Xuân Kỷ Hợi quận Tân Bình năm 2019 ưu tiên cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và thương nhân đưa hàng Việt chất lượng cao, giá ưu đãi vào phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên Đán. Trong khuôn khổ của Lễ khai mạc Hội chợ, chương trình trao quà cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận cũng là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa thiết thực, nhân văn.

Với quy mô trên 200 gian hàng, hội chợ quy tụ đa dạng các sản phẩm, hàng hóa thuộc nhiều lĩnh vực như: nông sản, thực phẩm, gia vị, thời trang, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, điện tử, điện gia dụng, văn phòng phẩm, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất… đặc biệt là các mặt hàng Tết như bánh kẹo, mứt, hạt dưa…

Đến với Hội chợ Xuân Kỷ Hợi quận Tân Bình năm 2019, người tiêu dùng còn có cơ hội lựa chọn cho mình các sản phẩm, hàng hóa với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được tham quan khu khu ẩm thực đa dang, phong phú, và thưởng thức chương trình ca múa nhạc đặc sắc hàng đêm.

Tin liên quan
Tin khác