Đầu tư và cuộc sống
Trà Ngọc Hằng mix đồ sành điệu với gam màu đen
Duy Khánh - 17/03/2015 10:32
Người đẹp tiết lộ bí quyết cách chọn lựa và mặc tông màu đen để không bị già trước tuổi.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ca sĩ Đông Nhi gợi ý mix trang phục nổi bật
Dàn sao Việt đua sắc trên thảm đỏ Next Top Model
Trà Ngọc Hằng trang phục sexy sặc sỡ
Phi Thanh Vân lại gây sốc khi hôn môi Trà Ngọc Hằng
Người đẹp Trà Ngọc Hằng trổ tài làm MC
Trà Ngọc Hằng thường chọn những tông màu choé nhằm giúp các bộ ảnh street style của mình trở nên bắt mắt và thu hút hơn, tuy nhiên màu đen là một trong những tông màu được người đẹp vô cùng yêu thích.
 
Trà Ngọc Hằng chia sẻ, gam màu đen rất dễ sử dụng và có thể kết hợp với nhiều sắc màu của trang phục khác nhau, hơn nữa chúng khó "lỗi thời" như những xu hướng về hoạ tiết theo từng mùa thời trang.
 
Màu đen có thể làm người mặc trở nên đứng tuổi, tuy nhiên với Trà Ngọc Hằng nếu biết cách chọn lựa những kiểu dáng trang phục trẻ trung thì màu đen của trang phục không ảnh hưởng lớn đến tuổi tác của người mặc.
 
Ngoài việc chọn lựa các kiểu váy ngắn, áo crop top sexy, sử dụng tông màu đen trên nhiều chất liệu khác nhau cũng là bí quyết mặc đẹp của Trà Ngọc Hằng.
 
Phối hợp sắc đen với những bộ váy có gam màu trung tính cũng là cách người đẹp thường làm để mang đến điểm nhấn về phong cách thời trang đường phố.
 
Bên cạnh việc phối hợp tông màu đen theo tinh thần ton sur ton, Trà Ngọc Hằng cũng chọn những mẫu túi xách có gam màu tươi sáng để mix cùng "một cây" đen nhằm mang tới sự mới mẻ trong cách phối màu thời trang của mình.
Vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên bị ca sĩ nước ngoài 'đạo'

() Những tưởng các ca sĩ Campuchia chỉ chú ý đến các bài hit của các sao trong nước, không ngờ, gần đây nhất, vũ điệu cồng chiêng do Tóc Tiên và nhóm của cô thể hiện, được phát sóng trong The Remix - Hòa âm ánh sáng, cũng bị đạo, nhái. Vừa bắt chước vũ điệu, vừa mượn luôn phần beat của Hoàng Touliver và Long Halo. Còn giai điệu thì lại là sản phẩm nhái của ca sĩ… Thái Lan.

Trang phục của Bảo Anh trong The Remix trị giá 2 tỉ

() Bộ trang phục của Bảo Anh trong chương trình The Remix là thiết kế mới và đắt giá nhất của Lê Long Dũng được mang tên Âm Vang Trống Đồng, trị giá của bộ trang phục này là 2 tỉ đồng.

The Remix: Sơn Tùng M-TP được giám khảo nức lời khen ngợi

() Lưu Thiên Hương khẳng định về trường hợp của giọng ca 21 tuổi trong liveshow 2 The Remix.

DJ xinh đẹp Trang Moon không 'dựa hơi' Sơn Tùng M-TP để nổi tiếng

() Trang Moon mê DJ từ năm học lớp 12. Cô nàng khẳng định không 'dựa hơi' Sơn Tùng M-TP để nổi tiếng khi ở chung team tại 'The Remix 2015' đang gây sốt.

Tin liên quan
Tin khác