Đầu tư và cuộc sống
“Trai đẹp” Minh Hằng sexy với bikini chứng minh giới tính
Bích Hà - 04/07/2014 15:03
Bộ phim “Vừa đi vừa khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã gần đi đến hồi kết, khi các nhân vật dần tiết lộ những bí mật của nhau.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Diễn viên Lương Mạnh Hải hôn Minh Hằng trong tiệc sinh nhật
Ca sỹ Minh Hằng vào top sao đẹp với thiết kế Việt
Ca sĩ Minh Hằng gợi cảm với trang phục siêu ngắn
Ca sĩ Minh Hằng bật mí về người đàn ông tuyệt vời

Và chỉ còn 2 tập nữa, câu chuyện về cổ tích tình yêu giữa thời hiện đại cũng dần khép lại cho một cái kết đẹp. Thêu đã biết giới tính thật của Đông Dương (Minh Hằng) và quay sang đối xử tốt với Lố - chàng trai mòn mỏi theo đuổi cô đã lâu. Còn Đông Dương cũng mượn bộ bikini để nói thật giới tính với Hải Minh, để được sống với chính mình và tận hưởng những phút giây hạnh phúc của tình yêu mà trước đây Dương từng mong mỏi. 

     
  Câu chuyện cổ tích hiện đại của Vũ Ngọc Đãng đang dần đi đến hồi kết.  Cô gái Đông Dương giả trai trong suốt hơn 20 năm  và có ước mơ, mong mỏi một ngày nào đó được trở về giới tính đã  thành sự thật.  
     
  Trong hành trình này, đầu tiên Đông Dương đã có màn cởi áo chứng minh giới tính với Thêu - cô nàng đã theo đuổi Đông Dương nhiều năm nhưng mãi  không được đón nhận. Chi tiết này đã gây tranh cãi và phản ứng  trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho đây là những tình tiết nhảm và câu khách.   
   
  Tiếp đó là nụ hôn đồng giới giữa hai nhân vật nam như trong kịch bản của phim.    
   

 
  Trong tập 35 vừa qua, để chứng minh giới tính thật, để Hải Minh không nghĩ mình bị gay, Đông Dương đã quyết định rủ Hải Minh đến bể bơi để nói thật giới tính.  
   
  Trong bộ bikini nóng bỏng, Đông Dương đã làm Hải Minh cũng như các  khán giả trẻ xem phim "tròn mắt" vì vẻ sexy của một cô gái đã phải "bó ngực" giả trai trong nhiều năm.  
   
   
   Và Đông Dương (Minh Hằng) cũng sẽ được trở về với giới tính của mình - một cô gái sexy, nóng bỏng.  
Lộ ảnh Minh Hằng tình tứ bên Noo Phước Thịnh

Tôi tỏa sáng vừa chính thức "bật mí" về nhân vật chính thứ 2 - nam ca sĩ sẽ cùng kết đôi với ca sĩ Minh Hằng trong suốt hành trình cuộc thi - đó là Noo Phước Thịnh. Trước khi cuộc thi lên sóng, Minh Hằng- Noo Phước Thịnh đã thực hiện một bộ ảnh đầy tình tứ.

Minh Hằng hé lộ ảnh khỏe khoắn, nóng bỏng

Minh Hằng - một trong những ca sỹ kiêm diễn viên nổi tiếng với rất nhiều ca khúc hit và bộ phim ăn khách vừa hé lộ những hình ảnh khỏe khoắn và không kém phần nóng bỏng, gợi cảm với bikini và thời trang crop-top. Đây cũng là hình ảnh mà nữ ca sỹ theo đuổi thời gian gần đây.||

 

 

Tin liên quan
Tin khác