Tiêu dùng
Trải nghiệm diện mạo mới của hạt nêm Aji-ngon Heo
Hải Đăng - 29/07/2020 17:17
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo mới với những cải tiến vượt bậc về chất lượng và diện mạo, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của người tiêu dùng Việt.

Được biết đến là sản phẩm tiên phong trên thị trường sử dụng chiết xuất nước hầm xương và thịt được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Việt Nam, trong suốt 20 năm qua, hạt nêm Aji-ngon Heo đã luôn đồng hành cùng bữa cơm gia đình của người Việt. Quy trình sản xuất Hạt nêm Aji-ngon Heo tái hiện lại quá trình nấu nước dùng của người nội trợ Việt trên quy mô công nghiệp, giúp mang đến vị ngon hài hòa, tròn đầy cho món ăn và cực kì tiện lợi cho cuộc sống ngày càng bận rộn.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của người tiêu dùng, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và ra mắt thị trường sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo mới – “Đậm thịt ngọt xương” với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo.

Aji-ngon Heo mới với công thức cải tiến giúp giữ trọn hương vị tự nhiên của thực phẩm

Sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon Heo mới được cải tiến dựa trên khẩu vị của người Việt, toàn bộ quy trình sản xuất, từ khâu lựa chọn kỹ lưỡng xương ống, tủy và thịt heo từ những công ty thực phẩm uy tín hàng đầu trong nước đến quá trình hầm áp suất trong nhiều giờ, tạo nên chiết xuất nước hầm cô đặc, được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Với công thức cải tiến mới này, Hạt nêm Aji-ngon Heo không chỉ giúp món ăn thêm đậm đà mà còn giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm, phù hợp với nhiều phương pháp chế biến từ tẩm ướp, chiên, xào, kho, hầm,…đều dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm cũng được khoác lên mình một diện mạo mới sang trọng hơn, nổi bật hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn sản phẩm.

Hạt nêm Aji-ngon Heo mới được cải tiến dựa trên khẩu vị của người Việt

Với những cải tiến vượt trội trong chất lượng và diện mạo, Ajinomoto Việt Nam hy vọng hạt nêm Aji-ngon Heo mới sẽ tiếp tục là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ Việt, mang đến những bữa ăn ngon cho mọi gia đình, làm phong phú thêm nền văn hóa ẩm thực Việt cũng như đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân Việt Nam.

Hạt nêm Aji-ngon Heo mới chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 7/2020 tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Tin liên quan
Tin khác