Ô tô - xe máy
Trải nghiệm lái với Subaru Forester
Hoàng Nam - 14/10/2013 06:32
Chương trình “Subaru - Tự tin cầm lái” tới Hà Nội của công ty Subaru Motorimage Việt Nam vừa diễn ra tại Hà Nội nhằm mang lại cho khách hàng các trải nghiệm thú vị với mẫu xe Forester hoàn toàn mới thế hệ thứ 4 và Subaru XV 2.0i Premium. 8 lưu ý chọn và bảo dưỡng lốp xe

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Hà Nội và tháng 6 vừa qua, nhà phân phối đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dung về dòng xe thể thao đa dụng (SUV) Forester hoàn toàn mới với sự kết hợp năng động của động cơ DIT Boxer mới và các công nghệ cốt lõi của Subaru như hệ thống dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng (SAWD), hộp số vô cấp và nhiều tính năng thân thiện với môi trường.

Tại chương trình trải nghiệm lái xe lần này, khách hàng được thử thách về địa hình chướng ngại vật để cảm nhận sự tự tin khi cầm lái.

Nội dung thử thách trong chương trình gồm hệ thống cầu vượt chứng minh sự thông minh trong việc tự phân chia lực lên các bánh còn lại khi một bánh không chạm đất của hệ thống dẫn động toàn thời gian đối xứng trên các loại địa hình không bằng phẳng.

Khách hàng cũng được trải nghiệm cảm giác trên hệ thống thanh trượt đôi mô phỏng hai bánh khi bị sa vào bùn lầy, thể hiện sự tăng cường cảm giác lái và tính năng vượt trội của hệ thống điều khiển Xmode với các chế độ lái Intelligent (thông minh), Sports (thể thao) hay Sports sharp trong mọi điều kiện đường xá.

Khách hàng cũng được trải nghiệm cảm giác khi lái trên đường zic zac để cảm nhận cảm giác lái cân bằng và ổn định, vào góc cua an toàn hay tăng tốc với tốc độ nhanh nhưng vẫn êm mượt.

Nhân dịp này Subaru Motorimage Việt Nam cũng tung ra chương trình khuyến mại gồm 5 năm bảo hành nguyên chiếc chính hãng hoặc 100.000 km + 3 năm bảo dưỡng tiêu chuẩn chính hãng, phiếu dịch vụ trị giá 20 triệu đồng, phim cách nhiệt V Kool trị giá 10 triệu đồng từ ngày 12 đến 19/10/2013.

Một số hình ảnh của chương trình:

Tin liên quan
Tin khác