Dự án - quy hoạch
Trải nghiệm phong cách - Kiến tạo cộng đồng cùng bộ sưu tập Masteri
N.L - 16/10/2024 14:58
Sau khi giới thiệu "Sống phong cách Masteri" vào năm 2021, Masterise Homes đã hiện thực hóa phong cách sống dành riêng cho cộng đồng cư dân tại các dự án thuộc bộ sưu tập Masteri (Masteri Collection).
TIN LIÊN QUAN

"Sống phong cách Masteri" được Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes định nghĩa là phong cách sống chuẩn quốc tế, được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại tất cả các dự án thuộc bộ sưu tập Masteri (Masteri Collection).

Ra đời với khát vọng nâng tầm không gian sống của người Việt

Masteri Collection là thành quả được may đo từ quá trình nghiên cứu về phong cách sống toàn cầu và mong muốn của người Việt cho một ngôi nhà mơ ước, định hình từ 3 yếu tố: sống tinh tế, sống trải nghiệm và sống an yên. 

Theo đó, “sống tinh tế” đến từ không gian sống duy mỹ đầy cảm hứng, được kể bởi ngôn ngữ thiết kế kiến trúc, cảnh quan tới nội thất, do đội ngũ tư vấn quốc tế giàu kinh nghiệm thực hiện. Trong không gian được thiết kế tỉ mỉ, tối ưu hóa trong từng chi tiết, mọi thành viên trong gia đình được trải nghiệm cuộc sống thoải mái, tận hưởng tầm nhìn khoáng đạt nhờ lợi thế vị trí đắt giá của mỗi dự án trong bộ sưu tập.  

Thấu hiểu những áp lực hàng ngày của những cư dân đô thị hiện đại, Masteri Collection mang tới hệ giá trị “sống trải nghiệm”, gắn liền với sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, để nhà thực sự là nơi thư giãn, tìm về với chính mình cho mỗi cư dân. Giá trị ấy được kiến tạo bởi  hệ thống tiện ích độc đáo theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu “sống - làm việc - giải trí” (live - work - play) của mọi thành viên trong gia đình, gia tăng sự gắn kết và kết nối cho cộng đồng cư dân văn minh.

Không chỉ mang đến trải nghiệm sống cùng hệ tiện ích đẳng cấp, Masterise Homes hiểu rằng, tổ ấm vừa là nơi gia đình được chăm sóc, vừa là nơi mang đến giá trị “sống an yên”, khi giá trị tài sản luôn được đảm bảo, gia tăng giá trị bền vững theo thời gian và cam kết tương lai vẹn toàn.

3 năm hiện thực hóa giấc mơ với những dự án đẳng cấp

Sau khi định hình và giới thiệu khái niệm này vào năm 2021, nhà phát triển bất động sản này đã hiện thực hóa phong cách sống quốc tế dành cho cư dân tại các dự án thuộc bộ sưu tập Masteri bao gồm: Masteri West Heights và Masteri Waterfront (Hà Nội), Masteri Centre Point (TP.HCM).

Sau 3 năm ra mắt, Masteri West Heights (nằm tại trung tâm đại đô thị Smart City, phía Tây Hà Nội) đã đón gần 10.000 cư dân về ở, bàn giao thành công hơn 3.600 căn hộ cho cư dân thuộc 4 tòa West A, West B, West C và West D. Từ vị trí trực diện hồ trung tâm 4,8ha và bao bọc bởi bộ 3 công viên liên hoàn, cư dân được trải nghiệm “Sống phong cách Masteri”, thông qua không gian sống giàu cảm hứng với hệ sinh thái 51 tiện ích đa tầng; tiêu chuẩn bàn giao cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu và dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp.

Không gian ấm cúng tại mỗi căn hộ Masteri Collection

Tương tự, tại phía Đông Hà Nội, dự án Masteri Waterfront (đại đô thị Ocean Park 1) cũng đã bàn giao thành công gần 2.500 căn hộ thuộc phân khu Miami và Hawaii tới cư dân. Đến nay, dự án Masteri Waterfront đang tiếp tục chào đón cư dân phân khu Hawaii về tổ ấm mới, đánh dấu mốc chính thức bàn giao thành công tòa căn hộ thứ 10 trong bộ sưu tập các dự án Masteri tại Hà Nội.

Không chỉ tinh tế trong từng đường nét kiến trúc, không gian sống tại Masteri Waterfront còn giàu cảm hứng nghệ thuật với tầm nhìn trực diện biển hồ cát trắng 24,5ha, đi cùng hệ tiện ích độc bản như: bể bơi bốn mùa tầm view panorama, sân tập putt, phòng tập golf 3D, phòng tập gym tiêu chuẩn quốc tế… làm giàu thêm trải nghiệm cho cư dân trên hành trình khám phá "Sống phong cách Masteri".

Với Masteri Centre Point - khu căn hộ compound cao cấp khu Đông TP HCM bắt đầu bàn giao từ cuối năm 2023 và đến nay đã chào đón hơn 1.300 hộ cư dân về mới sinh sống, tận hưởng loạt tiện ích riêng tư. Ngoài vị trí, hệ tiện ích tại khu căn hộ đáp ứng nhu cầu của cư dân với gần 30 tiện ích cao cấp như: hồ bơi phi thuyền kết hợp thác tràn jacuzzi, lối đi dạo, phòng gym, phòng vui chơi trẻ em, khu vui chơi và sân cát tự nhiên ngoài trời...  

Theo Masterise Homes, điểm khác biệt của Masteri Centre Point với các dự án khác là thiết kế compound (khép kín), căn hộ bàn giao với chất lượng cao, đầy đủ nội thất liền tường và hệ tủ bếp, cư dân có thể dọn vào ở ngay với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

Một góc tiện ích nội khu riêng tư “như resort” của cộng đồng cư dân Masteri Centre Point.

Bên cạnh đó, dấu ấn "Sống phong cách Masteri" còn được khẳng định thông qua dịch vụ quản lý vận hành của Masterise Property Management. Với triết lý "Khách hàng là trọng tâm", đơn vị này mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm với tính cá nhân hóa cao như: an ninh 24/24, lễ tân và dịch vụ tiền sảnh, xe buggy tiện lợi,...

Đại diện Masterise Homes cho biết, những giá trị “Sống tinh tế - Sống Trải nghiệm - Sống an yên” đã góp phần định hình lối sống khác biệt tại các dự án Masteri Collection, đồng thời tạo nên thành công của bộ sưu tập, khi không chỉ hiện thực hóa nơi an cư, mà còn kiến tạo phong cách sống cho cư dân.

Tiếp nối thành công của bộ ba dự án Masteri Collection, Masterise Homes sẽ tiếp tục viết tiếp hành trình "Trải nghiệm phong cách - Kiến tạo cộng đồng" với các dự án tiếp theo trong bộ sưu tập Masteri tại cả thị trường Hà Nội và TP HCM. Mới đây, nhà phát triển này đã giới thiệu thông tin về dự án tiếp theo mang tên Masteri Grand Avenue tại “Thành phố thương mại quốc tế” Global Gate (Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội), mang đến cơ hội trải nghiệm “Sống phong cách Masteri” tại phía Bắc thủ đô.

Tìm hiểu thêm về Masteri Collection tại đây: https://masterisehomes.com/masteri-collection

Tin liên quan
Tin khác