Đầu tư và cuộc sống
Tranh cãi với vòng một to nhỏ thất thường của Taylor Swift
Thảo An - 25/06/2016 06:24
Nhiều fan cho rằng, nữ ca sĩ đã đi nâng ngực khi dạo gần đây 'núi đôi' của cô trông nảy nở hơn.

Taylor Swift khoe bầu ngực gợi cảm khi đi xem ca nhạc cùng bạn trai tối thứ 3.

Khi Taylor Swift mặc crop-top đi chơi với người tình mới Tom Hiddleston hôm 22/6, không ít fan thốt lên ngỡ ngàng trước vòng một đầy đặn của cô. Ngay sau đó, cộng đồng người hâm mộ Taylor nổ ra cuộc tranh luận sôi nổi liệu nữ ca sĩ đi phẫu thuật thẩm mỹ hay chỉ là do bí quyết mặc áo lót nâng ngực?

Một fan viết: "Ôi, Taylor đã làm ngực phải không?". Nhiều fan khác cũng đặt nghi ngờ trước hình ảnh mới nóng bỏng của cô: "Taylor Swift chắc chắn là đã đi làm ngực. Tôi không phải là người duy nhất thấy điều này chứ?". Một người khác nhận xét: "Bộ ngực mới làm của Taylor trông rất đẹp!".

Taylor trông "phẳng lì" tại giải Billboard 2015.

Các fan không khỏi đặt nghi vấn vì trước đây giọng ca Black Swan luôn bị gắn với biệt danh cô nàng "màn hình phẳng", thân hình cô hầu như không có đường cong. Tuy nhiên những tháng gần đây, trông cô ngày càng gợi cảm hơn với vòng một và vòng ba cân đối.

Dù vậy, có những ý kiến phản bác cho rằng, Taylor không hề động "dao kéo" để nâng cấp vòng một mà cô chỉ sử dụng bra nâng ngực. "Cô ấy đã chọn được loại áo lót rất ổn", một fan bình luận.

Taylor được cho là khéo chọn áo ngực để khoe đường cong trong show của Victoria's Secret.

Các nguồn tin cũng tiết lộ trên tờ Mirror, Taylor thực sự biết cách sử dụng áo chíp và có tuyệt chiêu riêng để đẩy ngực. Từ show diễn của Victoria's Secret năm 2014, nữ ca sĩ đã khéo khoe bầu ngực trên sân khấu dù bình thường trông cô vẫn "phẳng lì". 

Nhiều fan ruột tin vào khả năng Taylor biết cách làm đẹp bằng bra, bởi vòng một của cô thực sự to nhỏ rất thất thường. Ngay trong tuần này, sau buổi tối nóng bỏng đi xem ca nhạc với Tom Hiddleston, Taylor trông lại ít đường cong hơn trong bộ đầm xòe cúp ngực khi đi dạo với bố mẹ ở Nashville.

Nữ ca sĩ ở Nashville hôm thứ 5, 23/6.

Taylor tại sự kiện âm nhạc hồi tháng 4.

 

Tin liên quan
Tin khác