Dự án - quy hoạch
T&T Victoria: Thiết kế tỉ mỉ, mở rộng không gian sống
Như Loan - 18/07/2022 08:00
Nổi bật trên trục đường Quang Trung sầm uất, T&T Victoria không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn tối ưu diện tích sinh hoạt, tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ, rộng rãi cho mọi căn hộ.

Do đặc thù thời tiết Nghệ An thường xuyên chịu ảnh hưởng của đợt nắng nóng trong năm, các chủ đầu tư bất động sản cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề “giải nhiệt” cho các căn hộ khi đầu tư, phát triển dự án tại khu vực này.

T&T Victoria tọa lạc tại số 1 Quang Trung, TP. Vinh được đầu tư bài bản, cân đo, tính toán tỉ mỉ từng chi tiết, nhằm đem đến cuộc sống tiện nghi, thỏa mãn mọi nhu cầu về thể chất lẫn tinh thần. Trong đó, kiến trúc dự án đặc biệt được đội ngũ kiến trúc sư chăm chút, hướng đến không gian sống bền vững, an toàn, thoải mái cho chủ sở hữu, đồng thời thích ứng với khí hậu nhiệt đới, tiêu biểu như những đợt nắng nóng trong năm tại Nghệ An.

Dự án cung cấp ra thị trường 420 căn hộ có diện tích từ 1-3 phòng ngủ cùng 18 căn shophouse. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 43,4 m2 đến 93,1 m2 (1 đến 3 phòng ngủ) đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chủ nhân tương lai. Trong đó, 90% căn hộ tại T&T Victoria là căn 2 phòng ngủ, với diện tích từ 53 m2 đến 68,2 m2 với thiết kế linh hoạt, tối ưu không gian sinh hoạt.

T&T Victoria là tòa tháp căn hộ hình chữ U cao 28 tầng, chú trọng đến yếu tố “mở” trong không gian sống, tận dụng được nhiều diện tích để phát triển các tiện ích nội khu như sân vườn bên trong, mang đến hiệu ứng thoáng đãng, rộng rãi cho tòa nhà.

Thêm vào đó, nhằm đảm bảo sự thông thoáng tối đa, hầu hết các căn hộ của T&T Victoria có diện tích mặt thoáng tương đối cao, kết hợp lắp đặt khung cửa sổ kính và ban công rộng rãi, vừa mang đến góc nhìn ôm trọn cảnh quan thành phố vừa giúp tối ưu khả năng thông gió và chiếu sáng. Tòa nhà còn có các khe thoáng lấy gió cho các căn hộ ở lớp phía sau.

Đặc biệt, T&T Victoria còn khéo léo lồng ghép nhiều mảnh xanh thiên nhiên hài hòa trải dài khắp dự án từ khuôn viên tầng 1, lối xuống hầm để xe đến vườn tượng, thảm thực vật trên cao,… hình thành tổng thể cảnh quan xanh mát, độc đáo, có tác dụng điều hòa không khí quanh năm, góp phần tăng cường sức khỏe về mặt tinh thần lẫn thể chất cho cư dân.

Với tầm cao lý tưởng cũng như thiết kế tối ưu, tăng cường mảng xanh, cư dân của T&T Victoria mỗi ngày đều có thể hòa mình cùng thiên nhiên trong lành, tận hưởng bầu không khí thoáng mát, đón được ánh sáng và gió trời tự nhiên tốt cho sức khỏe, hạn chế sự oi ả, nắng nóng của thời tiết đặc trưng của khu vực, góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả,…

T&T Victoria chú trọng đến yếu tố “mở” trong không gian sống

Tọa lạc ngay tâm điểm sầm uất ngã tư chợ Vinh, T&T Victoria tiếp giáp 4 tuyến đường huyết mạch: Quang Trung, Nguyễn Cảnh Chân, Đặng Thái Thân, Phan Đình Phùng… mang ưu điểm vượt trội về yếu tố liên kết vùng khi dễ dàng kết nối đến toàn bộ tiện ích, cơ quan hành chính trọng yếu trong khu vực.

Hơn thế, dự án còn đầu tư phát triển hàng loạt tiện ích độc đáo, lần đầu ra mắt như khu đọc sách, khu vui chơi trẻ em, sân golf mini, khu chơi cờ, vườn BBQ ngoài trời, ghế đá muối Himalaya, vườn sỏi thiền, vườn tượng,... đáp ứng đa nhu cầu, đa lứa tuổi, mang lại sự trọn vẹn trong từng khoảnh khắc sống cho mọi cư dân.

Đặc biệt, 5 tầng trung tâm thương mại có diện tích khoảng 10.000 m2 tại khối đế dự án hứa hẹn quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí, ăn uống đúng gu cho những cư dân sành điệu.

Hiện tại, dự án tiếp tục giới thiệu quỹ căn đẹp đến khách hàng cùng chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, nổi bật là mức chiết khấu cao lên đến 9%.

Đem đến giải pháp tài chính ưu việt, khi lựa chọn T&T Victoria, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm, 70% còn lại sẽ được Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) hỗ trợ vay cùng ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ phí dịch vụ quản lý 2.300 VND/m2 thông thủy khi nhận bàn giao nhà. Riêng khách hàng chọn căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng gói nội thất 30 triệu đồng.

T&T Victoria là dự án giàu tâm huyết của Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành T&T Group, được tư vấn phát triển bởi T&T Homes. Dự án được tiếp thị và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) cùng các đại lý Đất Xanh Bắc Trung Bộ, Euro Group, Sacoland, S-Real Việt Nam và Tân Long Land.

Để tìm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website: https://ttvictoria.khaihoanland.vn
Tin liên quan
Tin khác