Doanh nghiệp
TTC Đặng Huỳnh: Cung cấp mạng lưới kho - xưởng quy mô rộng khắp khu vực phía Nam
Hoàng Anh - 05/10/2023 13:36
Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê kho - xưởng, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, TTC Đặng Huỳnh không ngừng đẩy mạnh mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ.
TIN LIÊN QUAN

Giải pháp tối ưu giải quyết vấn đề lưu trữ và vận chuyển hàng hóa

Được thành lập vào năm 2007, Công ty cổ phần Khai thác và Quản lý Khu công nghiệp Đặng Huỳnh (TTC Đặng Huỳnh) thuộc Tổng công ty Bất động sản Công nghiệp Thành Thành Công, là thành viên của Tập đoàn TTC. Với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực kho - xưởng, TTC Đặng Huỳnh là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế khi mang lại giải pháp tối ưu giải quyết vấn đề lưu trữ và vận chuyển hàng hóa tận tâm, chuyên nghiệp.

Khu vực miền Nam được ví như một trung tâm kinh tế và thương mại đa dạng, với nhiều ngành công nghiệp, thương mại và dịch vụ, như công nghiệp sản xuất (gồm chế biến thực phẩm, dệt may, điện tử, cơ khí, và hóa chất), thương mại và xuất nhập khẩu, dịch vụ vận chuyển và giao nhận, dịch vụ y tế và dược phẩm, thực phẩm và đồ uống, bất động sản và xây dựng…

Mỗi lĩnh vực đòi hỏi các yêu cầu lưu trữ và vận chuyển hàng hóa khác nhau phù hợp quy định pháp luật Việt Nam. Hiểu được nhu cầu cấp thiết của nhiều doanh nghiệp, TTC Đặng Huỳnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho thuê kho - xưởng đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của từng lĩnh vực kinh doanh, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Bài toán về vấn đề chi phí vận chuyển hàng hóa luôn được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Đây là một trong những khoản chi chiếm tỷ trọng lớn và phát sinh liên tục, nhất là với các doanh nghiệp xuất khẩu. Do đó, sở hữu những vị trí chiến lược sẽ giúp giải quyết vấn đề chi phí vận chuyển hàng hóa, giúp chủ doanh nghiệp tối ưu hóa công tác vận hành.

Chính vì vậy, đến nay, TTC Đặng Huỳnh đã xây dựng mạng lưới gồm 15 tổng kho tại các tỉnh, thành  phố thuộc vùng kinh tế trọng điểm như Tây Ninh, TP.HCM, Long An, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng…, với mục tiêu mở rộng phạm vi phục vụ khách hàng. Ngoài ra, TTC Đặng Huỳnh thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ cho khách hàng theo tháng/quý/năm, cung cấp báo cáo tồn kho hoặc các báo cáo theo nhu cầu khách hàng.

Song song đó, TTC Đặng Huỳnh tập trung chú trọng đầu tư vào hệ thống hạ tầng, bao gồm các tuyến đường giao thông nội khu rộng rãi, thuận tiện cho các loại xe container/xe tải di chuyển xuất - nhập hàng hóa, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera, đội ngũ bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh, an toàn trong khu vực thuê.

Đẩy mạnh mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ

Trước làn sóng dịch chuyển sản xuất, ngày càng nhiều tập đoàn lớn xây dựng, đặt trụ sở sản xuất tại Việt Nam. Chính vì vậy, bất động sản công nghiệp là một trong những phân khúc được kỳ vọng sẽ bùng nổ tại Việt Nam. Đặc biệt, nhu cầu thuê kho xưởng đang tăng mạnh trước sự mở rộng hoạt động của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể bố trí ngân sách để xây dựng nhà kho, nhà xưởng lớn, nên giải pháp ngắn hạn là thuê kho xưởng để sử dụng. Hơn nữa, việc đầu tư xây dựng nhà xưởng sẽ mất nhiều thời gian, từ 6 tháng đến 1 năm (với điều kiện có sẵn mặt bằng). Vì vậy, đối với nhóm khách hàng có nhu cầu dịch chuyển và muốn đẩy nhanh tốc độ đầu tư, nhà xưởng xây sẵn rất được quan tâm, diện tích thuê cũng đa dạng, từ vài trăm đến cả chục ngàn mét vuông.

Tại TTC Đặng Huỳnh, sản phẩm dịch vụ kho - xưởng đa dạng chính là lợi thế cạnh tranh. Khách hàng có thể sử dụng hình thức thuê kho - xưởng khoán hoặc thuê kho và quản lý hàng hóa cầm cố/ký gửi. Diện tích cho thuê linh động từ 100 m2 đến 50.000 m2, với thời gian thuê ngắn - trung - dài hạn.

Ngoài ra, những dịch vụ như: xếp dỡ hàng hóa; điện, nước, xử lý nước thải, thu gom rác thải...; phí dịch vụ cạnh tranh; đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong công tác quản lý xuất nhập hàng; hỗ trợ công tác kiểm soát, quản lý rủi ro của ngân hàng đối với hàng hóa cầm cố, thế chấp được chặt chẽ và an toàn, giảm thiểu rủi ro… cũng được chú trọng.

Năm 2018, TTC Đặng Huỳnh thành lập Chi nhánh Bến Kéo kinh doanh lĩnh vực cảng thủy nội địa nhằm cung cấp dịch vụ cho thuê kho, bến bãi neo đậu tàu thuyền, bãi đậu xe, bãi trung chuyển; xếp dỡ hàng hóa trung chuyển qua cảng bằng nhân công hoặc thiết bị cơ giới, bằng gàu cạp và cầu trượt từ phương tiện vận chuyển đường thủy nội địa sang phương tiện vận chuyển đường bộ và ngược lại, cân xe và hàng hóa.

Đến năm 2023, TTC Đặng Huỳnh tiếp nhận khai thác Cụm kho Hải Phòng tại Khu công nghiệp Nam Đình Vũ, Cụm kho Cần Thơ tại Khu công nghiệp Trà Nóc 2 và tiếp tục mở rộng một số khu vực lân cận.

Trải qua chặng đường gần 2 thập kỷ hình thành và phát triển, TTC Đặng Huỳnh không ngừng đẩy mạnh mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ, với mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kho vận, đầu tư xây dựng kinh doanh bất động sản và khai thác cảng thủy nội địa.

Tin liên quan
Tin khác