Đầu tư và cuộc sống
Từ 8/9, Hà Nội kiểm soát người và phương tiện theo giấy đi đường mới
Hạnh Nguyên - 07/09/2021 14:14
Công an Thành phố Hà Nội thông báo, từ 6 giờ ngày 8/9, các chốt kiểm soát của Thành phố sẽ kiểm soát người và phương tiện ra, vào Thành phố, ra vào vùng 1 theo giấy đi đường mới.

Từ ngày 6/9, Hà Nội tiếp tục thực hiện giãn cách lần thứ 4 với phương châm siết chặt hơn, quyết liệt hơn, phương án giãn cách phòng, chống dịch theo ba vùng ở 3 cấp độ khác nhau, đảm bảo khoa học, chặt chẽ, phát huy hiệu quả công tác phòng, chống dịch.

Công an Thành phố tiếp tục duy trì và tăng cường các lực lượng cắm chốt, các tổ tuần tra, kiểm tra, kiểm soát gắt gao nhằm phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp người dân vi phạm các quy định về phòng, chống dịch.

Tiếp tục kiểm soát tại các chốt ra vào Thành phố, đồng thời lập thêm 39 chốt kiểm soát người và phương tiện ra, vào vùng 1 theo giấy đi đường mới.

Tuy nhiên, thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố, để có thời gian chuẩn bị chu đáo cho công tác cấp giấy đi đường theo quy trình mới và tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp nên trong 2 ngày 6 và 7/9, các lực lượng chức năng chỉ kiểm tra nhắc nhở, tuyên truyền những người ra đường thuộc nhóm được phép nhưng chưa có giấy đi đường theo quy định mới. Cá nhân và người điều khiển phương tiện tiếp tục được sử dụng giấy đi đường đã được cấp để phục vụ công tác kiểm tra khi có yêu cầu.

Bắt đầu từ 6h ngày 8/9, các chốt kiểm soát của Thành phố sẽ kiểm soát người và phương tiện ra, vào Thành phố, ra vào vùng 1 theo giấy đi đường mới.

Công an Thành phố Hà Nội trân trọng thông báo để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và nhân dân biết, mong được chia sẻ, phối hợp, đồng hành để lực lượng Công an Thành phố hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin liên quan
Tin khác