Doanh nghiệp
Uniqlo khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM
Thanh Tao - Trúc Anh - 15/05/2020 14:47
Uniqlo - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức mở thêm cửa hàng thứ hai tại TP.HCM trên diện tích 2.000 m2 thuộc Trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7, TP.HCM vào ngày 15/5. Trước đó, Uniqlo đã mở cửa hàng đầu tiên tại Đồng Khởi vào cuối năm 2019.

Cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Uniqlo tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng tại đây.

Khách hàng chọn mua sản phẩm tại Uniqlo SC VivoCity.

Uniqlo SC VivoCity là cửa hàng thứ ba của Uniqlo tại Việt Nam, với diện tích hơn 2.000 m2, cửa hàng này sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Nổi bật với nét đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành, Uniqlo SC VivoCity sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn Uniqlo trên toàn cầu.

Bộ sưu tập thời trang  Uniqlo X Marimekko mùa Xuân/Hè 2020.

Nhân dịp này, Uniqlo cũng lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Uniqlo X Marimekko mùa Xuân/Hè 2020. Đây là một trong những bộ sưu tập kết hợp đặc biệt đóng vai trò chủ đạo của Uniqlo trong năm 2020.

Trước đó, vào sáng 6/3, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội. Đây là của hàng đầu tiên tại Hà Nội, rộng 2.500 m2. Theo thông tin từ ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Tin liên quan
Tin khác