Tiêu dùng
UNIQLO sắp mở thêm hai cửa hàng mới ở Hà Nội
Hà Nguyễn - 24/08/2020 21:27
Sau cửa hàng đầu tiên tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO sắp khai trương thêm hai cửa hàng mới tại Hà Nội: UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên.
.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa chính thức công bố địa điểm hai cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội, dự kiến sẽ được khai trương trong mùa Thu - Đông 2020. 

Đó là hai cửa hàng đặt tại Vincom Center Metropolis và AEON MALL Long Biên, đều là các vị trí đắc địa. 

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng tại Hà Nội, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, sự kiện ra mắt thành công cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch đã đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình đầy cảm hứng của UNIQLO tại thủ đô Hà Nội. 

Theo đó, UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với những thiết kế tinh tế, những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu tính năng ưu việt dành cho tất cả mọi người, qua đó đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dân Thủ đô. 

“Việc khai trương các cửa hàng mới này là bước tiếp theo trong kế hoạch mà UNIQLO đã và đang triển khai nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam”, ông Osamu Ikezoe nói.

Cả hai cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên đều có diện tích khoảng 2.000 m2. Đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Triết lý LifeWear thể hiện cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn được cải tiến, các sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

Sau khi khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam (Đồng Khởi, TP.HCM) vào cuối năm 2019, UNIQLO đã chính thức đưa thương hiệu thời trang của mình đến với người tiêu dùng Hà Nội vào đầu năm 2020. Và bây giờ, sắp có thêm hai cửa hàng nữa được mở tại Hà Nội. 

Tại cuộc họp báo về sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Hà Nội vào đầu tháng 3/2020, trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Đầu tư, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam Osamu Ikezoe xác nhận thông tin UNIQLO dự kiến mở 3 cửa hàng tại Hà Nội trong năm nay, tuy nhiên không tiết lộ các chi tiết cụ thể.

Vị đại diện của UNIQLO Việt Nam cũng cho biết, trong vòng 3-5 năm tới, UNIQLO sẽ tăng nhanh các cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Mặc dù vậy, số lượng và thời gian cụ thể chưa được chia sẻ.

UNIQLO có vẻ như đang thực hiện đúng các lộ trình mà mình đã đặt ra tại thị trường Việt Nam, khi liên tục mở thêm các cửa hàng mới.

Tin liên quan
Tin khác