Ngân hàng
Ưu đãi lớn từ Emirates khi khám phá Dubai
Nhã Nam - 04/06/2017 09:43
Hành khách của Hãng hàng không Emirates hè này có thể thỏa thích khám phá Dubai với các ưu đãi và giảm giá độc quyền với My Emirates Pass, chương trình ưu đãi giúp họ sử dụng thẻ lên máy bay Emirates như một tấm thẻ hội viên độc quyền.

Hãng hàng không Emirates (UAE) vừa công bố chương trình ưu đãi và giảm giá độc quyền khi khách hàng bay tới Dubai với My Emirates Pass.

Cụ thể, các hành khách bay đến hoặc quá cảnh tại Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 1/6 đến 31/8/2017 được hưởng một loạt ưu đãi khi khám phá một số điểm đến nổi tiếng tại Dubai chỉ bằng việc xuất trình thẻ lên máy bay của hãng Emirates* và giấy tờ tùy thân.

.

Vé máy bay khứ hồi từ TP.HCM đến Dubai hè này có giá từ 12.601.000 VND, từ Hà Nội đến Dubai từ 12.275.000 VND (đã bao gồm thuế và phụ phí).

My Emirates Pass mang đến cho khách hàng các chương trình giảm giá đặc biệt tại hơn 120 nhà hàng đẳng cấp thế giới tại Dubai. Các chương trình ưu đãi độc quyền còn có thể được sử dụng cho một loạt các hoạt động vui chơi giải trí bao gồm tham quan các sân golf nơi tổ chức các giải thi đấu quốc tế, các công viên giải trí ly kỳ hay các spa sang trọng khắp nơi trong thành phố.

Du khách tới Dubai cũng có thể sử dụng My Emirates Pass để tận hưởng một số điểm du lịch mới nhất của thành phố bao gồm các điểm đến không thể bỏ lỡ như Dubai Parks and Resorts với ba công viên giải trí: Bollywood Parks™ Dubai, MOTIONGATE™ Dubai, cũng như công viên LEGOLAND® Park và công viên nước LEGOLAND® Water Park đầu tiên trong khu vực.

Emirates là hãng hàng không duy nhất vận hành một đội tàu bay gồm toàn máy bay Airbus A380 và Boeing 777, tiếp tục nâng cao trải nghiệm hành khách trên máy bay với một đội tàu bay thân rộng, hiện đại.

Tại Việt Nam, Emirates vận hành chuyến bay hành khách hàng ngày từ Hà Nội và TP.HCM. Từ TP.HCM, hãng vận hành các chuyến bay thẳng hàng ngày tới Dubai từ năm 2012 trong khi các chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội đi Dubai sẽ trở thành đường bay thẳng từ ngày 2/7 năm nay.

Tin liên quan
Tin khác