Tiêu dùng
Ưu đãi "n trong 1", gói cước tích hợp dịch vụ số của MobiFone hút khách
PV - 08/12/2021 14:06
Khi các nhu cầu kết nối, giải trí tại gia tăng cao, gói cước tích hợp mFamily và các dịch vụ số như xem tivi, nghe nhạc, học trực tuyến… thêm hấp dẫn với ưu đãi “n trong 1”…

Gói dịch vụ cho gia đình đắt khách trong đại dịch

Trải qua những lo lắng, bất an trong đại dịch, nhiều người thêm trân quý những phút giây bên gia đình. Nhu cầu kết nối, giải trí tại gia tăng cao không chỉ trong thời gian giãn cách xã hội, mà trở thành thói quen, nhu cầu của nhiều gia đình trong thời kỳ bình thường mới. Đây cũng là lý do nhiều dịch vụ dành cho gia đình của MobiFone như mFamily, ClipTV, mobiedu… hút khách và nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng.

Anh Thanh Hải (Hà Nội) chia sẻ: “Đại dịch khiến mọi người dần quen với những sinh hoạt khép kín. Hạn chế ra ngoài vui chơi, việc giải trí cũng gói gọi trong khuôn viên gia đình. Và trong những ngày tháng bí bách, dịch vụ truyền hình internet ClipTV của MobiFone trở thành người bạn thân thiết của gia đình tôi.”

Với đủ các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, hàng ngàn bộ phim bom tấn có bản quyền, kho nội dung VOD phong phú, đa dạng về thể thao, âm nhạc, gameshow, golf, chứng khoán… ClipTV đã đem đến những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời cho cả gia đình.

Lựa chọn các dịch vụ ý nghĩa cho gia đình của MobiFone, ngoài ClipTV, anh Hải còn đăng ký gói cước mFamily.

“Trong bối cảnh dịch bệnh, ít có dịp về nhà thăm bố mẹ, tôi đăng ký gói cước mFamily cho cả bố mẹ ở xa, 2 vợ chồng và các con, vừa tiết kiệm, vừa kết nối tình thân cho cả gia đình”.

Với gói cước này, cả nhà anh Hải có thể gọi cho nhau miễn phí mọi lúc mọi nơi, chưa kể việc được ưu đãi data và gọi ngoại mạng. Việc sử dụng dịch vụ cũng rất tiện lợi khi anh chỉ cần thanh toán trên một hoá đơn duy nhất, dễ dàng quản lý nhóm qua ứng dụng di động, chủ động phân bổ hạn mức theo nhu cầu của từng thành viên…

Gói cước mFamily vì thế cũng được nhiều team công sở, hội “chị em bạn dì”… sử dụng để kết nối trao đổi công việc hay tán gẫu, hàn huyên khi vẫn cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp.

Ưu đãi “n trong 1” với gói cước tích hợp mFamily và dịch vụ số của MobiFone

Tin vui cho những khách hàng thân thuộc của mFamily, ClipTV, mobiedu… là MobiFone đang tung ra gói cước tích hợp các dịch vụ này với ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, với gói cước CF150 (phí thành viên 15.000 đồng/30 ngày, miễn phí cho chủ nhóm), người dùng mFamily không chỉ được miễn phí gọi nội nhóm mà còn nhận siêu ưu đãi: 50 GB data tốc độ cao; 300 phút thoại nội mạng; 50 phút thoại ngoại mạng. Bên cạnh đó là khuyến mại 200 SMS nội mạng, 30 SMS ngoại mạng dành cho thuê bao chủ nhóm và 100 SMS nội mạng, 15 SMS ngoại mạng cho thuê bao thành viên khi đăng ký hoặc gia hạn thành công.

Ngoài ra, nhóm gia đình hay hội bạn thân đăng ký còn được miễn phí data truy cập ứng dụng ClipTV và Cliptv.vn. Chủ nhóm đăng ký sẽ có 1 tài khoản xem nội dung gói gia đình trên ClipTV, được phép đăng nhập và xem cùng lúc trên 2 thiết bị đồng thời.

Các dịch vụ số tích hợp được ưu đãi còn phải kể đến: miễn phí data truy cập và 1 tài khoản mSkill được học 30 khóa học kỹ năng trên mskill.mobiedu.vn; Miễn phí data truy cập website/wapsite http://nhaccuatui.com và ứng dụng NhacCuaTui với quyền lợi tài khoản VIP NhacCuaTui.

Đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dùng từ liên lạc, học tập trực tuyến, đến các nhu cầu giải trí thiết thực như xem phim, nghe nhạc, cung cấp tin tức… gói cước tích hợp mFamily và dịch vụ số của MobiFone hứa hẹn mang đến những dịch vụ chất lượng, thiết thực trong bối cảnh các dịch vụ trực tuyến lên ngôi và trở thành một phần thiết yếu của mọi gia đình.

Đại diện MobiFone kỳ vọng, gói cước CF150 cũng như nhiều chương trình khuyến mại đang diễn ra của nhà mạng sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dịp cuối năm, khi mọi người mọi nhà cùng thích ứng an toàn với đại dịch, hướng đến năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng.

Được biết, trong năm 2021, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã đón nhận giải thưởng quốc tế Stevie Award - Giải Đồng cho lĩnh vực Bán hàng và chăm sóc khách hàng. Trên hành trình chinh phục khách hàng, nhà mạng này vẫn liên tục đưa ra những chương trình, sản phẩm mới mẻ, không ngừng ghi điểm với người dùng.

Link App ClipTV:
Android: https://taiapps.cliptv.vn/mobile
IOS: https://taiapps.cliptv.vn/mobile
Tin liên quan
Tin khác