Dự án - quy hoạch
Uy tín từ Chủ đầu tư, minh chứng nguồn lợi nhuận cam kết
N.L - 26/03/2024 08:01
Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ Thương mại Phú Quốc - Chủ đầu tư dự án Amon Beach Resort vừa vinh dự nhận bằng khen Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh Kiên Giang năm 2023.
TIN LIÊN QUAN

Cùng với việc vận hành chuyên nghiệp dự án, uy tín từ chủ đầu tư Amon Beach Resort là một trong những minh chứng cho nguồn lợi nhuận cam kết với khách hàng sở hữu những căn biệt thự tại đây.

Vinh danh chủ đầu tư dự án AMON BEACH RESORT

Ngày 22.3 vừa qua, tại Hội nghị Doanh nghiệp năm 2024 của tỉnh Kiên Giang, UBND tỉnh Kiên Giang đã trao bằng khen và kỷ niệm chương vinh danh Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ Thương mại Phú Quốc, thành viên của TSAN Group – Chủ đầu tư dự án Amon Beach Resort vì đã đóng góp xuất sắc trong quá trình phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh trong năm 2023.

Đại diện Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ Thương mại Phú Quốc, thành viên của TSAN Group nhận bằng khen từ lãnh đạo tỉnh Kiên Giang

Đây chính là ghi nhận từ thành phố biển Phú Quốc và UBND tỉnh Kiên Giang cho những đóng góp của TSAN Group trong việc xây dựng và vận hành khu nghỉ dưỡng Amon Beach Resort trở thành một điểm đến ưa thích của du khách, kích cầu ngành du lịch và đóng góp vào ngân sách nhà nước trong năm vừa qua.

Được biết, Amon Beach Resort là dự án nghỉ dưỡng ven biển có quy mô 3ha nằm tại trung tâm Bãi Trường – Phú Quốc. Đây là bãi biển được đánh giá đẹp bậc nhất tại Đảo Ngọc Phú Quốc với bờ biển dài, cát trắng và nước biển trong xanh. Gần 30 căn biệt thự trong dự án Amon Beach Resort có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế từ ngoại thất đến nội thất, mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng với quy mô từ 3 – 4 phòng ngủ, sở hữu tầm nhìn trực diện biển đầy ấn tượng.

Dự án vận hành từ năm 2019, theo chia sẻ từ chủ đầu tư TSAN Group, lượng khách booking du lịch trong năm nghỉ dưỡng tại Amon Beach Resort luôn đều đặn với tỷ lệ lấp đầy phòng trung bình hằng tháng trên 75%. Bên cạnh đó, tỷ lệ đánh giá hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Amon Beach Resort luôn đạt 5 sao (số điểm tuyệt đối).

“Đặc biệt với các du khách nước ngoài, những căn biệt thự Amon Beach Resort gây ấn tượng bởi không gian biệt lập riêng tư nhưng vẫn tràn ngập cây xanh và hơi thở thiên nhiên. Những tiện ích ngay tại dự án như bể bơi, khu Spa, đường dạo xe đạp, beach bar-coffee cùng những hoạt động sự kiện âm nhạc, thể thao sôi động trên bãi biển riêng luôn thu hút du khách mỗi tuần” – đại diện TSAN Group chia sẻ thêm.

Vận hành chuyên nghiệp - minh chứng cam kết lợi nhuận

Chính cách thức vận hành chuyên nghiệp và quản lý dịch vụ hoàn hảo là một trong những chìa khóa giúp Amon Beach Resort có thể chiều lòng và thu hút du khách. Đây cũng chính là minh chứng để đảm bảo lợi nhuận trong các hoạt động vận hành cho thuê nghỉ dưỡng cho các nhà đầu tư khi sở hữu những căn biệt thự tại dự án.

Chị N.T.Hòa, chủ sở hữu một căn hộ biệt thự tại Amon Beach Resort cho biết: “Từ khi đầu tư vào căn biệt thự biển tại đây, tôi đã khảo sát về dịch vụ và yên tâm giao phần vận hành cho thuê nghỉ dưỡng cho chủ đầu tư TSAN Group. Thực tế mỗi năm, phần lợi nhuận tôi nhận về đều cao hơn các cách thức đầu tư khác như gửi ngân hàng hay đầu tư vào nhiều thị trường khác vốn nhiều rủi ro. Về pháp lý, căn biệt thự của tôi đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nên tôi yên tâm vào tài sản mình đã đầu tư tại Amon Beach Resort”.

Amon Beach Resort có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế từ ngoại thất đến nội thất, mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng với quy mô từ 3 – 4 phòng ngủ

Cần khẳng định thêm, pháp lý đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho từng sản phẩm cũng chính là một trong những yếu tố thuyết phục khách hàng lựa chọn những căn biệt thự biển tại dự án Amon Beach Resort làm tài sản đầu tư.

Một thông tin từ Chủ đầu tư TSAN Group, chỉ 01 căn biệt thự biển hiếm hoi còn lại với pháp lý minh bạch đang chờ đợi nhà đầu tư sở hữu với mức giá hấp dẫn.

Đặc biệt, Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận vận hành cho thuê 12% trong 2 năm đầu tiên cho khách hàng. Đây là mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn cho một sản phẩm biệt thự mặt biển hiếm hoi tại Bãi Trường – Phú Quốc.

Hotline tư vấn sở hữu biệt thự biển Amon Beach Resort: 0901.855.855

Tin liên quan
Tin khác