Dự án - quy hoạch
Vân Đồn - Tâm điểm Bất động sản nghỉ dưỡng kết nối giao thương quốc tế
N.L - 23/10/2024 14:40
Nằm cạnh thị trường Trung Quốc rộng lớn, với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hạ tầng giao thông hiện đại gồm sân bay, cao tốc, đường thủy, cảng biển, cùng các chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, huyện đảo Vân Đồn (Quảng Ninh) đang hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một tâm điểm về bất động sản nghỉ dưỡng kết nối giao thương quốc tế.
Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đang là tâm điểm bất động ản nghỉ dưỡng tại Vân Đồn được khách hàng săn đón.

Bài học kinh nghiệm từ các nước

Thị trấn Jebel Ali nằm cách trung tâm thành phố Dubai (UEA) khoảng 50 km về phía Tây Nam. Nơi đây được biết đến là một khu thương mại tự do sầm uất với cảng nước sâu và sân bay quốc tế lớn nhất thế giới, đồng thời là một trung tâm du lịch giải trí với hình tượng các đảo cọ nhân tạo (Palm Island) nổi tiếng.

Năm 2023, dự án Palm Jebel Ali Island được tái khởi động với kế hoạch xây dựng 80 khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng, cung cấp cho thị trường 35.000 biệt thự và căn hộ cao cấp. Ngay lập tức thị trường bất động sản tại Dubai đã tăng trưởng mạnh mẽ trong 8 tháng đầu năm 2023 với tổng doanh số bán hàng tăng 37%, lên mức 8,5 tỷ USD.

Là một hòn đảo có vị trí địa lý thuận lợi, đảo Hải Nam được định hướng trở thành khu thương mại tự do hàng đầu của Trung Quốc, thu hút hàng tỷ USD từ các dự án đầu tư quốc tế. Sau khi Chính phủ Trung Quốc công bố chiến lược phát triển nơi đây thành khu thương mại tự do vào năm 2018 thì giá một số dự án bất động sản tại đây đã tăng hơn 50%. Với các chính sách thuế quan ưu đãi cho hàng hóa xuất nhập khẩu, Hải Nam đã trở thành “thiên đường” mua sắm và du lịch của cư dân đại lục và du khách quốc tế. Điều này tiếp thêm động lực để các ngành du lịch, thương mại và đầu tư trên hòn đảo này bùng nổ trong những năm tới.

Hạ tầng du lịch - cánh cửa kết nối giao thương quốc tế tại Vân Đồn

Mô hình của Jebel Ali và đảo Hải Nam là những bài học quý giá cho chiến lược phát triển của Vân Đồn.

Với lợi thế là một thương cảng cổ, Vân Đồn được thiên nhiên ban tặng cảnh quan vịnh Bái Tử Long tuyệt đẹp, lý tưởng để xây dựng những tổ hợp khách sạn, resort 4-5*, những khu nghỉ dưỡng tích hợp đa năng tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là nơi thu hút khách du lịch thượng lưu, những doanh nhân thành đạt đến nghỉ ngơi, hội họp, đồng thời trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp từ casino, chơi golf, giải trí,…

Sự phát triển của du lịch, dịch vụ sẽ kéo theo các cơ hội hợp tác kinh tế, biến Vân Đồn không chỉ trở thành “thiên đường du lịch” hấp dẫn mà còn là một tâm điểm kết nối giao thương quốc tế xứng tầm của khu vực.

“Cú huých” cho thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng

Việc Vân Đồn trở thành tâm điểm du lịch kết nối giao thương quốc tế còn mở ra “sân chơi” lớn cho ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú, thương mại, logicstics, F&B, chăm sóc sức khỏe,… cùng phát triển, và đây sẽ là “cú huých” cho thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Vân Đồn phát triển mạnh mẽ.

Một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được đầu tư xây dựng tại đây đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, nhất là trong bối cảnh giá cả bất động sản ở khu  vực này còn đang khá thấp so với tiềm năng sinh lời dài hạn. Tâm điểm là dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn – tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp gồm hơn 2.200 phòng khách sạn và căn hộ du lịch tiêu chuẩn 5 sao, được tích hợp đa năng với các tiện ích hiện đại như trung tâm hội nghị quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bến du thuyền, công viên nước,…

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt với những ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

So sánh giữa Jebel Ali (UEA) và đảo Hải Nam (Trung Quốc) với Vân Đồn (Quảng Ninh) có thể thấy rõ các yếu tố tương đồng, từ vị trí địa lý chiến lược, hạ tầng giao thông hiện đại đến tiềm năng phát triển. Từ kinh nghiệm thành công của Jebel Ali và đảo Hải Nam, khách hàng đang kỳ vọng Vân Đồn trở thành một tâm điểm du lịch kết nối giao thương quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và cơ hội sinh lời của bất động sản nghỉ dưỡng tại đây sẽ không ngừng gia tăng trong thời gian tới.

Từ 1/10/2024, chủ đầu tư Everland Vân Đồn triển khai chương trình ưu đãi “Giao mùa rộn ràng – Trao tay lộc vàng".
- Suất đầu tư chỉ từ 1,5 tỷ đồng
- Thanh toán linh hoạt 10 – 12 đợt
- Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng
- Chiết khấu lên tới 21% giá bán (tùy loại hình căn hộ)

Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng tới 18 chỉ vàng 999,9 (trừ trực tiếp vào giá bán) tùy loại hình căn hộ.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Everland Vân Đồn
Đơn vị phát triển kinh doanh dự án: An Việt Property và Meta Property
Website: https://crystalholidaysharbourvandon.vn/
Hotline: 0938 090 666.
Tin liên quan
Tin khác