Doanh nghiệp
Vạn Khang SOS ra mắt dịch vụ cấp cứu bằng di động
Công Sang - 25/02/2016 15:42
Trung tâm cấp cứu Vạn Khang (Vạn Khang SOS) - đơn vị thuộc Công ty TNHH Vạn Khang SOS vừa ra mắt dịch vụ cấp cứu tại hiện trường bằng điện thoại di động, gọi tắt là thuê bao SOS.

Theo đó, khách hàng sẽ được cấp một chiếc điện thoại phổ thông VKSOS để sử dụng cho dịch vụ SOS. Khi có yêu cầu cấp cứu, khách hàng không phải gọi điện thoại chỉ cần nhấn phím SOS trên bàn phím, yêu cầu cấp cứu sẽ được gửi đến trung tâm để xử lý.

Nhờ vào chức năng định vị của thiết bị VKSOS, các bác sỹ gần bệnh nhân nhất sẽ được điều động. Phương tiện phù hợp nhất (có thể là xe mô tô hoặc xe cứu thương ) sẽ được điều đến để tiếp cận bệnh nhân trong thời gian sớm nhất có thể. Các trường hợp nặng, Trung tâm sẽ phối hợp với các bệnh viện điều xe vận chuyển khách hàng về bệnh viện để tiếp tục cấp cứu và chữa trị.

Ông Lê Trường Minh, Phó Giám đốc trung tâm giới thiệu về dịch vụ. (Ảnh: Công Sang)

Về mức phí, khách hàng phải trả phí thuê bao hằng tháng cho thiết bị chuyên dụng để duy trì dịch vụ, mức giá cao nhất là 500.000 đồng tháng. Bên cạnh đó, khách hàng phải trả thêm phí khám chữa bệnh.

Vạn Khang SOS hiện đang hợp tác với tổ chức sơ cứu của Nhật Bản để đào tạo nhân viên. Hiện trung tâm có 20 bác sỹ cấp cứu, bên cạnh đó là mạng lưới các bác sỹ ở các bệnh viện liên kết ở Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện nhân dân Gia Định…Thời gian phục  vụ 24/24 giờ và 7/7 ngày.

 Bác sĩ Lê Trường Giang, Giám đốc Vạn Khang SOS cho biết khách hàng trung tâm nhắm đến là những người cao tuổi, người mắc bệnh mạn tính như cao huyết áp, đái tháo đường…Các đơn vị như khách sạn, trường học, nhà hàng, khu vui chơi giải trí…

Theo ông Giang,  Vạn Khang SOS đang triển khai dịch vụ trên địa bàn quận 1, 3, 5, 10 và Phú Nhuận của TP.HCM. Sau 30/4 sẽ mở rộng theo yêu cầu.

Ngoài dịch vụ thuê bao SOS, Vạn Khang SOS còn cung cấp các dịch vụ truyền thông như dịch vụ vận chuyển và dự phòng cấp cứu.

Tin liên quan
Tin khác