Đầu tư và cuộc sống
Về nhà đi con: Ánh Dương đánh Vũ và bạn thân đến tím mặt
H.N - 21/05/2019 07:07
Vì làm tổn thương chị hai Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân) đã cho Vũ (Quốc Trường) và Dũng (Anh Vũ) một trận nhớ đời.
Vũ và Dũng trong "Về nhà đi con".

Mặc dù bị Vũ đối xử bạc bẽo nhưng Anh Thư vẫn còn có chị gái và em gái luôn bên cạnh, động viên, chăm sóc cô.

Huệ (Thu Quỳnh) khuyên em gái không được ủ rũ, sẽ không tốt cho mẹ và em bé trong bụng. Còn Dương, cô em út muốn biết bố của đứa bé là ai để đến đòi công bằng cho chị gái. 

Vũ sợ Thư sẽ dùng cái thai để trói chặt cuộc chơi của mình, vì vậy đã buông lời nhục mạ Thư, muốn dùng 300 triệu để rũ bỏ trách nhiệm. Dù vậy, Vũ vẫn lo lắng đến "cơm không ăn, ngủ không yên", liên tiếp gọi điện và nhắn tin giục Thư đi phá thai.

Những tin nhắn Vũ giục giã Thư chưa kịp đọc thì Ánh Dương đã biết được. Và với suy luận của mình, Dương nhanh chóng phát hiện ra Vũ chính là kẻ đã khiến chị mình có bầu, "vắt chanh bỏ vỏ".

Vũ ở trong tình trạng thương tích đầy mình. Ảnh: FB diễn viên

Mới đây trên mạng xã hội, bức ảnh Vũ và bạn thân mặt mũi bầm tím đã khiến khán giả "Về nhà đi con" xôn xao. Nhiều người phán đoán, Dương đã hẹn Vũ gặp mặt và ra tay trừng trị tên Sở Khanh vì dám ép chị mình phá thai.

Hai nam diễn viên là Anh Vũ và Quốc Trường đã đăng ảnh trong cùng một thời điểm, chứng tỏ, đây chính là cái kết của hai gã sở khanh đi "lừa tình" chị gái của Ánh Dương trong "Về nhà đi con".

Dũng còn nặng hơn cả Vũ. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Quốc Trường cũng từng chia sẻ anh khá "hoảng sợ" với diễn xuất của Bảo Hân: "Có cảnh Dương đánh Vũ, Hân đóng thật tới mức em ấy đánh tôi rất đau, dù là phụ nữ. Tới một cảnh khác, đạo diễn yêu cầu Hân đá vào đúng chỗ nhạy cảm nhất của tôi. Trước khi quay tôi sợ hết hồn, may mà tới cảnh này thì Hân lại… nhẹ tay hơn cảnh trước".

Ánh Dương đã đọc được những tin nhắn của Vũ.

Với chia sẻ trong phỏng vấn và bức hình này, khả năng cao chủ nhân của những vệt xước trên mặt Dũng và Vũ chính là của Ánh Dương.

Dương đã xử hai tên sở khanh làm tổn thương chị mình như thế nào, diễn biến sẽ có trong những tập tiếp theo của "Về nhà đi con", phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1 lúc 21h.

(T/H)
Tin liên quan
Tin khác