Đầu tư Phát triển bền vững
Vedan Việt Nam tài trợ 700 cây xanh và nhiều phần quà giá trị cho Tuần lễ Đồng Nai xanh 2020
P.T - 15/06/2020 11:35
Chương trình Tuần lễ Đồng Nai xanh 2020 - một trong những hoạt động rất ý nghĩa để hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới trong nhiều năm qua đã được tỉnh Đồng Nai khởi động từ 5/6 - 13/6.

Năm nay, lễ khai mạc Tuần lễ Đồng Nai xanh 2020 được tổ chức tại thành phố Long Khánh. Rất nhiều đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và người dân đã được kêu gọi nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động như trồng cây xanh, thu gom chất thải tái chế và chất thải nguy hại. Nhân dịp này, 700 cây hoàng yến cùng nhiều phần quà ý nghĩa đã được Công ty Vedan Việt Nam gửi đến Ban tổ chức để đồng hành cùng chương trình.

Đông đảo người dân tham gia chương trình Tuần lễ Đồng Nai xanh

Tuần lễ Đồng Nai xanh là hoạt động môi trường thường niên được tổ chức với nhiều hoạt động đa dạng như: Trồng cây xanh, diễu hành, thu gom rác thải, phân loại rác thải nhằm làm quen với lối sống xanh - sạch - đẹp. Qua nhiều năm triển khai, chương trình ngày càng thu hút được sự chú ý của cộng đồng và các doanh nghiệp trên địa bàn.

Riêng với Vedan Việt Nam, là một doanh nghiệp FDI đã gắn bó với tỉnh Đồng Nai gần 30 năm, công ty luôn nỗ lực chấp hành nghiêm túc những quy định bảo vệ môi trường và sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động nâng cao chất lượng sống của người dân tỉnh nhà. Chỉ riêng với chương trình Tuần lễ Đồng Nai xanh, trong 6 năm qua, hơn 1.600 cây xanh, hàng ngàn bộ áo nón và rất nhiều sản phẩm do công ty sản xuất với tổng giá trị hơn 330 triệu đồng đã được Vedan Việt Nam ủng hộ cho chương trình.

Nhân dịp này, 700 cây hoàng yến được trồng tại thành phố Long Khánh

Hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập doanh nghiệp, Vedan Việt Nam luôn nỗ lực trong công tác xã hội, bảo vệ môi trường và hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, ngày càng khẳng định phương châm “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội” qua nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Trong thời gian tới, Vedan Việt Nam sẽ tiếp tục tuân thủ và chia sẻ các giá trị từ chính sách “Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài” theo tiêu chuẩn ISO 14001, và chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn ISO 45001. Đây cũng là kim chỉ nam cho những những nỗ lực không ngừng nghỉ và nghiêm túc của Vedan trong công tác bảo vệ môi trường những năm qua.

Tin liên quan
Tin khác