Chuyển động thị trường
Vì sao bất động sản nghỉ dưỡng thiên nhiên nguyên sơ lại là “của hiếm”?
P.V - 26/11/2021 09:06
Các chuyên gia dự báo, sau cơn ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng, đặc biệt là khu vực ven biển.
TIN LIÊN QUAN

Báo cáo đầu tháng 11/2021 của Bộ Xây dựng về nhà ở và thị trường bất động sản Quý III/2021 cho thấy, nguồn cung bất động sản du lịch khá hạn chế, trên cả nước có 26 dự án mới với 1.308 biệt thự du lịch được cấp phép, tập trung chủ yếu tại Bình Thuận, Lâm Đồng.

Còn theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, dù giãn cách xã hội kéo dài nhưng giao dịch các dự án du lịch nghỉ dưỡng vẫn khả quan. So với các kênh đầu tư khác, bất động sản ven biển vẫn được đánh giá là phân khúc đầu tư tiềm năng. Về tầm nhìn dài hạn, bất động sản ven biển tránh được xu hướng trượt giá đồng tiền và có mức tăng trưởng bền vững theo thời gian.

Xu hướng nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên nguyên sơ

Sở hữu ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên nguyên sơ mang giá trị đẳng cấp khác xa việc sở hữu căn hộ xây theo phong cách resort được thiết kế phác họa theo tự nhiên. Chính vì thế tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tự nhiên này, chủ đầu tư luôn nỗ lực bảo tồn và gìn giữ tối đa vẻ đẹp nguyên vẹn của thiên nhiên bản địa. Bởi sự thuần khiết của đất- nước- không khí là món quà vô giá mà ngay cả khi có thật nhiều tiền thì con người không dễ dàng có được. 

Lối đi xuyên rừng hòa mình với thiên nhiên là một trong những điểm nhấn của dự án -  hình minh họa.

Bình Châu - Hồ Tràm, nơi gần nhất với TP. HCM, đang nổi lên hút các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nhờ thiên nhiên còn rất hoang sơ, mang nét đẹp tự nhiên tráng lệ, đặc biệt là các mảng rừng nguyên sinh.

Bình Châu là vùng đất nổi tiếng với dòng suối nước nóng phục hồi năng lượng. Nơi đây được mệnh danh là một trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững trên thế giới theo Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO); và được kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

Suối nước nóng Bình Châu là một trong 6 suối nước nóng nổi tiếng nhất của Việt Nam và nằm trong khu bảo tồn Bình Châu – Phước Bửu.

Rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu rộng hơn 11 ha, có 43 km sông, hồ, suối thường có nước quanh năm, được Tổ chức du lịch thế giới chính thức công nhận là 1 trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững của 47 quốc gia trên Thế giới.

Bình Châu còn thuộc cung đường biển tỷ đô. Ở vị trí giao thoa giữa Bình Châu – Hồ Tràm thì ngoài rừng nguyên sinh và nguồn suối nước nóng nhiều năng lượng, thì bãi biển ở những khu vực này cũng đẹp tuyệt với bờ cát trắng và biển xanh trong vắt. Thiên nhiên nguyên sơ ở đây nằm trên cung đường Biển khá dài (30km).

Hiện nay Bình Châu- Hồ Tràm là khu vực đang hot nhờ hệ thống cơ sơ hạ tầng giao thông phát triển, với nhiều dự án hạ tầng đang được đầu tư. Bên cạnh thiên nhiên hoang sơ, yếu tố quan trọng nhất, khiến các nhà đầu tư tìm kiếm khi mua bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp chính là dự án vừa có sở hữu lâu dài ổn định, vừa nằm trong các khu resort cao cấp. Các sản phẩm thỏa mãn các điều kiện trên đang hiếm, vì có rất ít.

Tắm “rừng” tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu Hồ Tràm

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu Hồ Tràm, là một trong những của hiếm này. Mỗi biệt thự ở đây nằm giữa sinh thái thiên nhiên nguyên sơ có Rừng – Sông – Biển; có thảm động thực vật nguyên sinh đa dạng;

Lagoona bắt nhịp cùng thế giới tự nhiên, tạo nên trào lưu sống xanh mới cho những con người đang nghẹt thở trong nhịp sống đô thị bằng phong cách “tắm” rừng. Các biệt thự của Lagoona nằm giữa hệ sinh thái gồm rừng Đước nguyên sinh cùng với nhiều loài sinh vật sinh sống rộng hơn 15 ha. Cây tràm phủ kín ở các tuyến đường trên toàn Dự án. 

Phối cảnh toàn khu dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu Hồ Tràm

Sống giữa thiên nhiên hoang sơ, đắm mình trong không khí trong lành của vùng đất nguyên sinh- hít thở giữa rừng dược thảo- ngâm mình trị liệu ở các suối nước nóng…, chính là liệu pháp phục hồi sức khỏe và tái tạo năng lượng tốt nhất cho con người.

Dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu Hồ Tràm có vị trí đặc địa trên đường ven biển, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Dự án có tổng diện tích 27,5 ha, tận dụng các ưu điểm thiên nhiên hoang sơ, tại khu rừng đước nguyên sinh 15 ha đang được tiếp tục mở rộng, Lagoona phát triển các tiện ích hiện đại theo nhu cầu cá nhân và các gia đình như nhà hàng, hồ bơi người lớn & trẻ em; hệ thống công viên; dịch vụ spa, yoga, thiền, vật lý trị liệu tái tạo sức khỏe…  

Lagoona hiện có các dòng sản phẩm như Villa, căn hộ khách sạn, khách sạn. Trong đó gồm 169 căn biệt thự sở hữu lâu dài (Đã có sổ riêng từng căn), với biệt thự 3 tầng, 3 phòng ngủ, có hồ bơi riêng từng căn.

Lagoona còn là nơi có đảm bảo về pháp lý “vàng” an tâm sở hữu lâu dài. Dự án đã được UBND huyện Xuyên Mộc phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 3565/QĐ-UBND ngày 29/06/2020; được UBND tỉnh BRVT cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (đất ở - ổn định lâu dài) cho từng lô tại dự án vào tháng 10/2020; được Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu thông báo đủ điều kiện bán hàng tại văn bản số 2523/SXD-QLN ngày 01/08/2018. (Đã có giấy phép xây dựng toàn khu).

Dự án Lagoona hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts, tập đoàn bao gồm hơn 9.300 khách sạn với hơn 30 thương hiệu trải dài hơn 80 quốc gia.

Tin liên quan
Tin khác