Đầu tư
Vì sao khu công nghiệp Đức Hoà III là điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư?
N.L - 05/10/2022 07:59
Long An là tỉnh giáp TP.HCM, cửa ngõ kết nối giao thương vùng Đông Nam Bộ với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, góp phần thúc đẩy sự phát triển của 2 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
TIN LIÊN QUAN

Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An là địa bàn có nhiều lợi thế nhất khi giáp Tp.HCM như huyện Củ Chi, Bình Chánh và Hóc Môn. Diện tích đất công nghiệp được phê duyệt quy hoạch gần 6.200 ha gồm 13 khu công nghiệp (KCN), 20 cụm công nghiệp (CCN). Trong đó, 13 KCN có tổng diện tích gần 5.200 ha và 20 CCN với tổng diện tích gần 1.000 ha.

Niềm tin đầu tư nhìn từ khu công nghiệp Đức Hoà III - Slico 

Khu công nghiệp Đức Hoà III - Slico tọa lạc tại xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An có tổng diện tích 157,27 ha đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dự kiến bàn giao mặt bằng cuối tháng 10/2022, được phép tiến hành xây dựng ngay để đúng với kế hoạch sản xuất kinh doanh của nhà đầu tư.

Phối cảnh Khu Công Nghiệp Slico 

Được quy hoạch theo mô hình xanh, sạch với thiết kế bố trí cây xanh trồng theo các tuyến trục đường, mỗi bên rộng 8m tạo nên cảnh quan bóng mát, không khí xung quanh khu công nghiệp thoáng đãng và trong lành. Ngoài các mảng xanh tập trung, trong từng công trình nhà máy, kho tàng đều bố trí tỷ lệ cây xanh ít nhất 20% diện tích. 

KCN Slico là cửa ngõ kết nối khu vực Tây Bắc và Tây Nam của TP.HCM bằng đường vành đai 3 và vành đai 4. Đây cũng là trục hành lang liên kết vùng được TP.HCM khẩn trương triển khai nhằm thúc đẩy việc luân chuyển hàng hóa giữa các vùng tạo động lực cho phát triển kinh tế của cả khu vực phía Nam. Ngoài ra, khu công nghiệp Slico còn nằm giữa 3 cụm dân cư lớn (Đức Hòa, Hậu Nghĩa, Củ Chi) nên được thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn chỉnh. 

Với vị trí chiến lược, liên kết thuận tiện các vùng lân cận, KCN Đức Hoà III – Slico được đầu tư hạ tầng kỹ thuật hiện đại, giao thông đối ngoại tiếp giáp mặt tiền đường tỉnh 823B lộ giới 36m, giao thông đối nội lộ giới từ 25m đến 38m. Hệ thống điện trung thế 22kV, 2 nguồn cung cấp nước với công suất lớn đảm bảo nguồn nước cho nhà đầu tư sản xuất kinh doanh và hệ thống xử lý nước thải được chú trọng để hạn chế tối đa ảnh hưởng, ô nhiễm môi trường. 

Bên cạnh đó, KCN Đức Hoà III - Slico còn được định hướng theo hình thức khu công nghiệp Đô thị - Dịch vụ hiện đại, thu hút nguồn nhân lực, tạo ra nhiều việc làm, thay đổi chất lượng sống của người dân và thúc đẩy kinh tế địa phương.

Chọn khu công nghiệp Đức Hoà III để đầu tư cho phát triển, vì sao? 

Khu công nghiệp Đức Hoà III, Long An có diện tích gần 1.300 ha với 7 khu công nghiệp thành phần, diện tích đa dạng từ 10 ha đến vài trăm ha, đáp ứng nhu cầu thuê đất của các nhà đầu tư muốn mở rộng quy mô sản xuất và phát triển bền vững. Các nhà đầu tư được hưởng chính sách ưu đãi thuế với ưu đãi giảm 17% thuế thu nhập doanh nghiệp trong 10 năm. Trong đó, 2 năm đầu nhà đầu tư được hoàn toàn miễn thuế, 4 năm tiếp theo thuế suất là 8,5%/năm và 4 năm còn lại, mức thuế là 17%/năm.

Phối cảnh toàn bộ Khu Công Nghiệp Đức Hoà III Long An 

Đặc biệt, KCN Đức Hòa III còn đầu tư Cảng cạn với quy mô lên tới 46 ha giúp các doanh nghiệp, nhà đầu tư thuận lợi và tiết kiệm trong vận chuyển hàng hoá. Khu công nghiệp Đức Hoà III đang ngày càng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư khi lựa chọn đầu tư vào khu vực phía Nam Việt Nam.

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Kinh Doanh Hạ Tầng KCN Sài Gòn - Long An
Địa chỉ: Đường 36m, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, Long An
Số điện thoại: 0937 76 3838
Webiste: https://kcnduchoa3.vn/
Mail: kcnduchoa3slico@gmail.com

Tin liên quan
Tin khác