Đầu tư và cuộc sống
Victor Vũ ra mắt phim ngắn “Đón Tết cùng nhau”: Mẹ chồng chia sẻ lo toan ngày Tết với con dâu
Như Loan - 20/12/2016 15:29
Với mong muốn mang đến cho người Việt một mùa Tết ấm áp, thiết thực, NESTLÉ tiếp tục phát động chương trình Tết 2017 “Khai xuân cùng NESTLÉ, Phúc Lộc Thọ tràn đầy” thông qua hàng loạt chương trình đón Tết độc đáo cùng các giỏ quà tặng mang ý nghĩa Phúc Lộc Thọ đến với mọi gia đình Việt. Điểm nhấn của chương trình năm nay đó là NESTLÉ hợp tác với đạo diễn nổi tiếng của showbiz Việt Victor Vũ để cho ra mắt bộ phim ngắn “Đón Tết cùng nhau”

Bộ phim nhằm trao gửi thông điệp hãy tạo một chút thay đổi nhỏ để làm nên một khởi đầu tốt đẹp trong năm mới. Bộ phim đã thực sự tạo được sự quan tâm của cộng đồng, nhất là cộng đồng nghệ sỹ Việt Nam.

.

Cuộc sống đang ngày một hiện đại và đổi mới, tuy nhiên, trong rất nhiều gia đình, vẫn chỉ người phụ nữ lo toan mọi việc. Đó là niềm hạnh phúc của người vợ người mẹ, nhưng đó cũng đồng thời là một thiệt thòi khiến họ không được hưởng một mùa Tết trọn vẹn với chồng và con. Trong bộ phim ngắn “Đón Tết cùng nhau” (https://www.youtube.com/watch?v=jp6ZxwWHX-Q&feature=youtu.be), chỉ với một chút thay đổi nhỏ trong suy nghĩ và sự giúp đỡ đầy thấu hiểu, Kim Xuân trong vai mẹ chồng đã giúp chia sẻ công việc ngày  Tết với con dâu, giúp mọi nhẹ đi phần nào. Cử chỉ đó cũng giúp các thành viên còn lại trong gia đình nhận ra mỗi người đều nên chung tay giúp đỡ nhau để công việc nhẹ đi và ai cũng có thời gian để nghỉ ngơi tận hưởng niềm vui năm mới. Đó cũng chính là thông điệp Nestlé muốn nhắn gửi: Xuân này, hãy tạo một chút thay đổi nhỏ, làm nên khởi đầu mới để gia đình thật sự đón Tết cùng nhau.

Đồng cảm với suy nghĩ của Victor Vũ qua bộ phim, Hoa Hậu Hương Giang cũng cho biết: “Chia sẻ chính là khởi đầu của hạnh phúc, khi yêu thương được trao đi thì hạnh phúc sẽ tìm về và ở lại mãi mãi. Ngày nào của mỗi gia đình cũng sẽ vui như ngày Tết.”

Diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ một góc nhìn khác: “Những ngày đầu năm mới là lúc thích hợp để nhìn lại và làm mới mình. Trong gia đình cũng vậy, nếu chúng ta có thể cùng nhìn lại để thay đổi những thói quen không còn phù hợp nữa, dù là nhỏ thôi, để cả gia đình cùng có một khởi đầu mới thì còn gì tuyệt vời hơn.” Cặp đôi Anh Thơ - Bình Minh tuy không ở trong hoàn cảnh của bộ phim nhưng rất hoan nghênh Victor Vũ và NESTLÉ đã mang đến một cái Tết ý nghĩa qua một nội dung đầy tính nhân văn.

Ngoài bộ phim ngắn đậm tình cảm gia đình này và một chuỗi các hoạt động khuyến mại trong năm mới, NESTLÉ cũng giữ lại ý tưởng về những giỏ quà Tết “Phúc Lộc Thọ” như hằng năm. Đối với người Việt Nam, có lẽ không có gì ý nghĩa hơn được trao nhau lời chúc “Phúc Lộc Thọ” những ngày đầu năm mới. Giỏ quà Tết mang ý nghĩa Phúc Lộc Thọ cùng các sản phẩm MAGGI, NESCAFÉ và MILO của NESTLÉ cũng thay lời chúc Tết này đến với mọi nhà. MAGGI với các sản phẩm ngon tự nhiên là lời chúc Thọ đến ông bà cha mẹ. NESCAFÉ mang đến các phần quà giá trị như thông điệp về tài lộc may mắn dồi dào để gửi đến các đối tác. Và MILO như lời chúc sức khỏe tràn trề năng lượng cho một năm mới hạnh phúc đến những người bạn thân thiết. Tất cả các sản phẩm Nestle bao bì Tết hiện đã có mặt tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc

Ông Ganesan Ampalavanar, Giám Đốc Điều Hành NESTLÉ Việt Nam cho biết: “Sau nhiều năm đồng hành cùng những mùa Tết ý nghĩa, NESTLÉ mong muốn nhân rộng niềm vui, sự yêu thương theo một cách truyền thống hơn lẫn hiện đại hơn. Truyền thống được thể hiện qua giỏ quà Tết “Phúc Lộc Thọ” tràn đầy, hiện đại qua thông điệp nhân văn “Hãy cùng NESTLÉ tạo thay đổi nhỏ cho một khởi đầu mới đầy tốt đẹp.”

Tin liên quan
Tin khác