Đầu tư và cuộc sống
Victoria's Secret công bố mẫu áo ngực triệu đô cho show 2018
Ngân An - 06/11/2018 15:10
Victoria's Secret vừa công bố thiết kế áo ngực bằng đá quý dành cho Fashion Show 2018 và thiên thần Elsa Hosk là người mặc mẫu áo có giá 1 triệu đô này.

Thiết kế áo ngực bằng đá quý này có giá 1 triệu đô mang tên Dream Angels Fantasy Bra. Dream Angels Fantasy Bra có màu chủ đạo trắng bạc được hình thành từ 2.100 viên kim cương Swarovski và viên đá quý nặng tới 71 carat ở giữa.

Fantasy Bra được đính kèm chuỗi dây đeo bằng bạc nối từ cổ xuống eo khá gợi cảm. Tổng thể mẫu nội y đắt giá cùng phụ kiện tốn tới 930 giờ để hoàn thành.

Chân dài có vinh dự được diện mẫu thiết kế độc đáo và đắt đỏ này là "thiên thần" Elsa Hosk. 

"Thiên thần" Elsa Hosk vinh dự được mặc chiếc áo ngực đắt giá này.

Elsa Hosk chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô mặc chiếc áo ngực đắt giá tới vậy. "Cơ thể tôi như run lên nhưng không phải là sự lo lắng mà quá phấn khởi. Một cảm giác tôi chưa từng được trải qua trước đây. Và có lẽ đây sẽ là khoảnh khắc tôi không bao giờ quên", Elsa Hosk nói.

Elsa Hosk cũng chia sẻ rằng, khi nhìn thấy chiếc áo ngực này, cô đã thốt lên rằng: "Các bạn đùa tôi đấy à?". Bởi, cô từng tưởng tượng một chiếc áo ngực đẹp như thế và nó đã hiển hiện trước mặt cô.

Elsa Hosk quá bất ngờ với chiếc áo ngực đẹp như tưởng tưởng.

Elsa Hosk sẽ đưa mẫu áo Dream Angels Fantasy Bra lên sàn catwalk vào buổi ghi hình ngày 8/11. Chương trình sẽ được phát sóng lại vào ngày 2/12 trên kênh ABC. 

Phiên bản của bộ nội y triệu đô năm nay sẽ được bày bán tại các cửa hàng trên toàn nước Mỹ với giá 250 USD.

Đặc biệt, năm 2018 cũng đánh dấu lần đầu tiên Victoria's Secret bày bán phiên bản dupe (phiên bản giống hình dáng nhưng rẻ tiền hơn) của Fantasy Bra. Mẫu áo này giá chỉ 250 USD và được bày bán tại các cửa hàng trên toàn nước Mỹ kể từ ngày 29/11. 

Victoria's Secret là thương hiệu nội y bình dân nổi tiếng tại Mỹ. Hãng tạo dựng danh tiếng toàn cầu nhờ những buổi trình diễn thường niên quy tụ nhiều người mẫu hàng đầu.

Những năm gần đây, Fantasy Bra ngày càng kém đẹp và rẻ hơn, thậm chí chỉ bằng 1/10 các thiết kế của đầu thập niên 2000, khiến người hâm mộ Victoria's Secret không hài lòng.

 

 

Tin liên quan
Tin khác