Thông tin doanh nghiệp
Việt Á Land độc quyền phân phối tòa căn hộ The Beverly
N.L - 18/11/2021 07:58
Đại lý Platinum Việt Á Land được Chủ Đầu Tư Vinhomes ủy thác độc quyền phân phối tòa căn hộ The Beverly.
TIN LIÊN QUAN
Đại lý Platinum Việt Á Land được Chủ Đầu Tư Vinhomes ủy thác độc quyền phân phối tòa căn hộ The Beverly.

Trụ vững và chứng kiến cuộc thanh lọc mạnh mẽ của thị trường sau gần 1 thập kỷ, Việt Á Land đã không ngừng nỗ lực, không ngừng đổi mới để khẳng định được vị trí của mình trên thị trường khi trở thành thương hiệu phân phối bất động sản uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn, đồng thời là đối tác chiến lược quan trọng của nhiều chủ đầu tư hàng đầu như Vinhomes, Tập đoàn Trung Thủy, và đặc biệt là chủ đầu tư hàng đầu châu Á – Hongkong Land.

Với bề dày kinh nghiệm phân phối các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự, shophouse, Việt Á Land  đã gặt hái rất nhiều thành công và là đối tác chiến lược phân phối các sản phẩm cao cấp của Vinhomes trong nhiều dự án như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River,.. và hiện tại là Vinhomes Grand Park.   

"Uy tín là thương hiệu" - Việt Á Land được Chủ Đầu Tư Vinhomes ủy thác phân phối độc quyền tòa căn hộ đẹp nhất dự án The Beverly

 The Beverly đón trọn tầm view công viên 36ha và view sông Đồng Nai ấn tượng

Không ngừng nỗ lực để phát triển lớn mạnh hơn nữa, Việt Á Land đầu tư cơ sở hạ tầng lẫn đội ngũ nhân sự nhằm nâng cao chất lượng, gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp phân phối bất động sản Vinhomes. Thành tích đạt được trong thời gian gần nhất là:  Đại lý Platinum xuất sắc của dòng căn hộ vườn Nhật The Origami, nhà phố/biệt thự The Manhattan, Top 1 đại lý bán hàng xuất sắc nhất tại đại đô thị Vinhomes Grand Park trong nhiều tháng quý 2,3 vừa qua.

Dựa trên những thành tích bán hàng đạt được trong thời gian vừa qua, Việt Á Land được chủ đầu tư Vinhomes tín nhiệm ủy thác độc quyền phân phối tòa căn hộ cao cấp BE.03 trong dự án The Beverly.

 Đây là một trong những siêu dự án căn hộ cao cấp nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park sẽ được ra mắt trong tháng 11. Tọa lạc tại vị trí siêu đắt giá ngay công viên 36ha hưởng trọn vẹn chuẩn mực hạ tầng, tiện ích của đại đô thị,  thiết kế mang phong cách resort đậm chất Mỹ , giới đầu tư và khách hàng đang vô cùng mong đợi sự ra mắt của The Beverly để xuống tiền. 

Ưu thế nổi trội của tòa căn hộ BE.03 dự án The Beverly do Việt Á Land phân phối độc quyền

Đặc biệt tòa BE.03 do Việt Á Land phân phối độc quyền là tòa căn hộ sở hữu vị trí và tầm view đẹp nhất dự án. Nằm trực diện công viên 36 ha đắt giá với vườn cây ánh sáng đa sắc màu khổng lồ, 15 công viên chủ đề và Sông Đồng Nai rộng lớn lên đến 946m giúp dự án sở hữu tầm view độc tôn có một không hai mà có lẽ hàng trăm năm sau vẫn chưa có dự án nào có được. Chỉ cần vài bước chân dưới hiên nhà là chạm tới ngàn tiện ích của đại đô thị. 

Chia sẻ về việc độc quyền phân phối tòa căn hộ đẹp nhất dự án The Beverly, ông Trần Văn Chinh, Tổng giám đốc Công ty Việt Á Land cho biết: “Đây được cho là một phần thưởng ghi nhận nỗ lực của Việt Á Land trong những năm vừa qua của chủ đầu tư Vinhomes, điều này là sự vinh dự đối với toàn thể công ty, đồng thời việc trở thành đối tác phân phối độc quyền cho siêu phẩm The Beverly trước hết sẽ mang lại giá trị tốt nhất cho những khách hàng của công ty, hỗ trợ các chuyên viên kinh doanh của Việt Á Land dễ dàng hơn trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm ưng ý cùng với vị trí đắc địa nhất”.

Và có lẽ The Beverly ra mắt trong thời điểm này sẽ là cột mốc sáng giá để bứt phá về đích trong năm 2021 sau khi trải qua một khoảng thời gian trầm lặng của thị trường. Đây là cơ hội cho những đại lý phân phối bất động sản Vinhomes hàng đầu như Việt Á Land có điều kiện phát triển mạnh hơn và bền vững hơn nữa, đóng góp chung vào thị trường bất động sản Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của Việt Á Land để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

VIỆT Á LAND - ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TOÀ CĂN HỘ THE BEVERLY ĐẸP NHẤT DỰ ÁN.
Hotline 24/7: 0918 49 5678
Website: https://vietaland.com/du-an/the-beverly/
Trụ sở chính: 280A16 Lương Định Của, Phường An Phú, TP.Thủ Đức.
Tin liên quan
Tin khác