Showroom mới của Rolls Royce do Tập đoàn S&S điều hành nằm ở trung tâm Quận 1 sầm uất và mang chủ đề phong cách sống đương đại đầy tính nghệ thuật.
Để chào mừng sự kiện này, Rolls-Royce đã trưng bày những phiên bản mới nhất của Phantom và New Ghost thế hệ mới bốn cửa, sở hữu thiết kế tối giản và đề cao sự tinh tế.
Bà Tú Lê, Giám đốc Thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars tại TP. HCM cho biết, chúng tôi xem TP.HCM là điểm đến mới lý tưởng, có tiềm năng phát triển cho nhiều thương hiệu cao cấp tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm tài chính và đầu tàu kinh tế của cả nước được thúc đẩy với tốc độ phát triển ấn tượng. Đây là nơi sinh sống của nhiều doanh nhân thành đạt và những chủ nhân tương lai của Rolls-Royce.
Tại Boutique Showroom, không gian trưng bày hai mẫu xe mới nhất của Rolls-Royce, cũng như khu vực bespoke được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, là đại diện cho hình ảnh của một thành phố phát triển trẻ trung, năng động nhưng vẫn đầy tinh tế trong cách tận hưởng cuộc sống.
Thông điệp được mang tới với dịch vụ Bespoke cho khách hàng tại Việt Nam chính là “giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của mỗi người”.
Tại đây, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo những tác phẩm của riêng mình, bằng trí tưởng tượng không giới hạn của mỗi cá nhân, bên cạnh 44.000 màu ngoại thất có sẵn từ thương hiệu.
Một cơ sở dịch vụ mới tại TP.HCM dự kiến ra mắt vào năm 2022, bên cạnh cơ sở dịch vụ đang hoạt động tại Hà Nội do Tập đoàn S&S điều hành.
Hiện nhà phân phối tại Việt Nam đã sẵn sàng nhận đặt hàng các mẫu xe Phantom, Ghost (4 cửa), Cullinan (5 cửa) và Wraith, Dawn (2 cửa) cùng các chế tác theo đơn hàng riêng.