Năm 2016, Khu gian hàng Quốc gia Ba Lan đã tham gia Vietfood & Beverage - ProPack với diện tích trưng bày 200 m2, các mặt hàng chủ yếu về nông sản tươi (táo, dâu tây), gia cầm của các doanh nghiệp thuộc Bộ Nông nghiệp, hiệp hội chế biến gia cầm Ba Lan… |
Chuỗi sự kiện Vietfood & Beverage - ProPack tiếp tục được ghi nhận là một hoạt động xúc tiến thương mại mang lại hiệu quả đích thực bằng việc quy tụ đồng thời 2 chuyên ngành có thế mạnh lớn là Thực Phẩm - Đồ uống, bao gồm 5 lĩnh vực trưng bày (Thực phẩm; Nông - Thổ - Thủy - Hải sản; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng – Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm); Máy móc thiết bị sản xuất - Đóng gói - Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu...
Bên cạnh đó là một loạt các hoạt động bên lề được phối hợp với các Hiệp hội như Hiệp hội bán lẻ Việt nam (AVR); Hiệp hội lương thực thực phẩm TP.HCM (FFA); Hiệp hội Bia rượu nước giải khát (VBA); Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA).
Với hiệu quả giao dịch thương mại, đầu tư trong 20 tổ chức năm liên tiếp, Vietfood & Beverage - ProPack 2017 đã quy tụ nhiều khu gian hàng lớn của các thương hiệu tên tuổi trong ngành Thực phẩm – Đồ uống. Có trên 500 doanh nghiệp tham gia đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày với quy mô gần 600 gian hàng, trong đó có thể kể đến các Khu gian hàng của Ba Lan, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam.
Tại kỳ triển lãm năm 2016, triển lãm đã thu hút được 425 công ty, với quy mô 500 gian hàng đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, đã có trên 15.300 lượt khách tới tham quan và làm việc, trong đó có hơn 9.200 khách thương mại.
Website: www.foodexvietnam.com
Fan-page on FB: VietfoodBeverage
Triển lãm năm nay ghi nhận sự gia tăng về quy mô của một số quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự thường niên như Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Lan, Đài Loan…
Bên cạnh đó là những quốc gia lần đầu tham dự như Cộng hòa Séc, UAE, Brazil, Pháp, Ả Rập… Các sản phẩm, công nghệ mới hay các quốc gia lần đầu tham dự luôn là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách tham quan, điều này chứng tỏ Việt nam là một thị trường năng động và đang phát triển mạnh mẽ, luôn đỏi hỏi những thay đổi để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng không ngừng.
Trong tổng số 500 doanh nghiệp tham gia lần này, doanh nghiệp Việt Nam chiếm 50% với các sản phẩm trưng bày là thế mạnh như trà, cà phê, bia rượu nước giải khát, thực phẩm nông sản chế biến sẵn, hoa quả tươi, hoa quả sấy khô…
Các hoạt động bên lề đáng chú ý tại sự kiện năm nay như Hội thảo phối hợp với Hội lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (FFA); Hội thảo phối hợp với Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) với 2 chủ đề: “Bán lẻ thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam: Bức tranh nhiều màu sắc và thách thức của tương lai”; “Xu hướng bản lẻ thực phẩm và đồ uống của một số nước và những gợi ý/bài học cho Việt Nam”; Giới thiệu, trải nghiệm sản phẩm của các doanh nghiệp (Giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống).