Ngân hàng
VietinBank trao thưởng 2 tỷ đồng cho khách hàng
Tuệ Nhi - 05/12/2023 13:08
Ngày 30/11/2023, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) trang trọng tổ chức Lễ trao thưởng Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Bảo lãnh vàng - Du lịch sang” cho 10 khách hàng doanh nghiệp (KHDN).

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỉ niệm 35 năm thành lập, chương trình khuyến mãi “Bảo lãnh vàng - Du lịch sang” với tổng giá trị giải thưởng 2 tỷ đồng là một trong những hoạt động đã được VietinBank triển khai trong thời gian vừa qua nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ VietinBank.

Trong 3 tháng triển khai chương trình từ tháng 8/2023 đến tháng 10/2023, chương trình đã thu hút nhiều khách hàng tham gia, trong đó có gần 200 khách hàng nhận phiếu trúng thưởng với tổng số phiếu bốc thăm được phát hành lên tới gần 1.600 mã phiếu.

Lễ trao thưởng chương trình “Bảo lãnh vàng - Du lịch sang” có sự tham dự của: ông Hoàng Ngọc Phương - Phó tổng giám đốc VietinBank; ông Nguyễn Tuấn Hải - Giám đốc Ban KHDN Lớn VietinBank; cùng sự góp mặt của các KHDN lớn tham gia CTKM này.

Buổi Lễ được tổ chức trang trọng nhằm vinh danh các khách hàng may mắn nhất đã nhận được giải thưởng của chương trình.

Phó tổng giám đốc Hoàng Ngọc Phương phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hoàng Ngọc Phương chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng thông qua CTKM, VietinBank cùng các quý khách hàng sẽ ngày càng gắn kết hơn nữa, tiếp tục gặt hái thành công, mang lại sự thịnh vượng chung cho tất cả các bên. VietinBank sẽ cùng quý khách hàng nâng cao hơn nữa năng lực tài chính, năng lực cạnh tranh để phát triển bền vững trong thời kì mới”.

doanh nghiệp đạt giải Kim cương, ông Nguyễn Lương Trí Quang - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng WEALTHCONS bày tỏ: “Tôi rất vui khi WEALTHCONS may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt của VietinBank. Tôi xin trân thành cảm ơn VietinBank đã luôn tận tâm đồng hành, chia sẻ cùng WEALTHCONS nói riêng và các doanh nghiệp nói chung trên con đường phát triển”.

10 KHDN lớn nhận giải thưởng từ CTKM “Bảo lãnh vàng - Du lịch sang”

Hiện nay VietinBank cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ bảo lãnh có độ tin cậy cao, được chấp nhận rộng rãi với thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng và đa dạng các loại bảo lãnh. Đồng thời, doanh nghiệp cũng được hưởng các chính sách ưu đãi đặc thù theo ngành nghề kinh doanh của mình và hơn cả là sử dụng uy tín của VietinBank trong việc đảm bảo thực hiện các nghĩa vụ với đối tác. Bên cạnh đó, VietinBank đang triển khai Chương trình ưu đãi phí bảo lãnh bậc thang lên đến 40% cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc thù khác.

Để được tư vấn về dịch vụ phát hành bảo lãnh của VietinBank, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, Tổng đài Hỗ trợ khách hàng 1900 558 886 - hotline dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp; Email: contact@vietinbank.vn..
Tin liên quan
Tin khác