Du lịch
Vietnam Airlines tăng gấp đôi chuyến bay dịp Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Anh Minh - 16/04/2024 16:32
Hướng đến Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietnam Airlines sẽ khai thác 3 chuyến bay mỗi ngày từ Hà Nội đi Điện Biên và chiều ngược lại trong thời gian từ ngày 3/5 đến 8/5/2024.
Ảnh minh hoạ.

Vietnam Airlines cho biết, tần suất bay cao điểm phục vụ lễ kỷ niệm sẽ tăng gần gấp đôi so với lịch bay hiện tại. Các chuyến bay đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao của hành khách với nhiều lựa chọn giờ bay thuận lợi, cũng như hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện của tỉnh Điện Biên.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác các chuyến bay giữa Hà Nội và Điện Biên với tần suất 11 chuyến mỗi tuần, tăng mạnh so với giai đoạn đầu khi sân bay này mới hoạt động trở lại. Các chuyến bay đều được hãng khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Vietnam Airlines hiện cũng là Nhà tài trợ vận chuyển chính thức của Năm Du lịch quốc gia – Điện Biên. Với chủ đề “Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận”, năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế, gắn với kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Tin liên quan
Tin khác