Đầu tư và cuộc sống
Vietnam’s Got Talent: Huyền bí, kịch tính và hài hước
Thành Tuyên - 03/11/2014 10:57
Vòng sơ loại của Vietnam's Got Talent 2014 đã đến tập 6, nhiều tài năng đặc sắc được hé lộ. Chương trình năm nay thu hút khá nhiều tiết mục ảo thuật thú vị bên cạnh đó là màn sáng tạo âm thanh từ những chiếc cốc gây sốt của 4 chị em!
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
'Thánh Quẩy' - Nguyễn Mạnh Tuấn 'náo loạn' sân khấu Vietnam’s Got Talent
Ba chàng lãng tử gây sốt Vietnam’s Got Talent 2014
Vietnam’s Got Talent 2014: Bộ ba giám khảo trở lại ghế nóng
Hoài Linh ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Got Talent 2014
Thí sinh khiến điện thoại của GK Huy Tuấn không cánh mà bay

Ảo thuật thú vị: Điện thoại Huy Tuấn không cánh mà bay

Cũng là một tiết mục ảo thuật thú vị, anh chàng điển trai Nguyễn Việt Duy đã khiến khán giả và BGK phải bất ngờ với màn biểu diễn kỳ bí và không thể đoán trước được diễn biến này.

 Với đạo cụ tưởng chừng đơn giản như 4 trái táo đỏ tươi, đồng xu cùng chiếc khăn lụa, Việt Duy đã biến hoá khôn lường và gây choáng cho những người theo dõi tiết mục của mình như khiến điện thoại của siêu mẫu Thúy Hạnh "vỡ tan", chiếc dây chuyền của khán giả nằm gọn trong một trái táo hay điện thoại của GK Huy Tuấn vô tình bốc hơi.

Việt Duy đã dễ dàng thuyết phục 4 vị giám khảo của Got Talent dù vốn đã xem rất nhiều tiết mục ảo thuật của năm nay.

Thí sinh làm ảo thuật kết hợp nói tiếng bụng khiến Giám khảo phát cuồng

Ở tập 6, thí sinh Nguyễn Huỳnh Nhu (22 tuổi) khiến khán giả và Ban giám khảo “phát cuồng” với màn kết hợp giữa nói tiếng bụng và ảo thuật tấu hài rất nhịp nhàng.

Thí sinh khiến giám khảo và khán giả "cười bò"

Xuất hiện trong tạo hình khá quái và nghịch ngợm với bộ tóc giả màu đen, chiếc mắt kính màu mè cùng bộ đồ bà ba nâu, Huỳnh Nhu đã đem đến một tiết mục trình diễn đa thể loại, vừa độc thoại, vừa đối thoại, lại sử dụng tiếng bụng khiến các giám khảo lẫn khán giả hoang mang không biết có ai đang hỗ trợ anh chàng từ trong cánh gà hay không.

Ngoài ra, khả năng ảo thuật duyên dáng của anh chàng cũng hứa hẹn đem đến cho tiết mục những màu sắc riêng biệt, không giống bất kỳ thí sinh nào khác, vừa độc đáo, vừa có chút tưng tửng, hài hước và thông minh. Huỳnh Nhu chinh phục và giành trọn sự đồng ý của các giám khảo để đi tiếp vào vòng.

Ban nhạc 4 chị em vào thẳng bán kết Vietnam’s Got Talent  2014

Trong tập 6 này, ngoài những màn ảo thuật thú vị khán giả còn được chứng kiến một màn biểu diễn ấn tượng của ban nhạc gia đình khi sáng tạo nhịp điệu với những chiếc cốc.

Tiết mục đặc biệt được giám khảo Thành Lộc đưa thẳng vào bán kết

Đều ở độ tuổi thiếu niên, trẻ cả tuổi đời lẫn thời gian tập luyện nhưng cả 4 bạn trẻ sẽ khiến khán giả phải sửng sốt khi tạo nên âm nhạc chỉ bằng chiếc cốc đơn giản. Ngoài ra, khả năng phối bè, giữ nhịp điệu kết hợp cùng các nhạc cụ dân tộc như đàn tỳ bà, đàn nhị mà không cần dùng đến bất kì sự hỗ trợ nào máy móc kỹ thuật cũng hứa hẹn sẽ đêm đến một tiết mục ấn tượng. Nhóm Cup Band đã thuyết phục được một trong những giám khảo kinh nghiệm và kỹ lưỡng nhất để giành tấm vé đặc biệt vào vòng trong.

Tiết mục này đã hoàn toàn chinh phục giám khảo Thành Lộc khiến anh quyết định bấm nút vàng. Như vậy, đây là tiết mục đầu tiên được vào thẳng bán kết tại TP Hồ Chí Minh sau tiết mục sắp đặt nghệ thuật của thí sinh Bùi Văn Tự tại Hà Nội

Thiện Nhân song ca cùng Đan Trường chiếm trọn cảm tình của khán giả

Tiết mục kết hợp giữa Đan Trường và quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 mang đến nhiều cảm xúc, khoảnh khắc lắng đọng cho liveshow Dấu Ấn.

Ơn giời! Cậu đây rồi!: Việt Hương 3 lần liên tiếp giúp bạn diễn giành cúp

() Chương trình truyền hình “Ơn giời, cậu đây rồi” đã phát sóng đến tập thứ 4 nhưng trong đó có ba tập danh hài Việt Hương giúp bạn diễn giành chiến thắng.

Bill Gates tiêu 1 triệu USD/ngày thì bao lâu mới tiêu hết tài sản?

Tỷ phú Bill Gates sẽ cần 218 năm để tiêu hết khối gia tài khổng lồ 79 tỷ USD với điều kiện mỗi ngày, ông phải tiêu 1 triệu USD tương đương 3 chiếc Ferraris, theo nghiên cứu mới của tổ chức Oxfam.


Tập 7 “Tìm kiếm tài năng Việt” với nhiều bất ngờ, kịch tính sẽ lêm sóng lúc 20 giờ, ngày 9/11 trên sóng VTV3./.

Tin liên quan
Tin khác