Tiêu dùng
Vietravel tung tour đi xa giá "sốc" từ 1,6 triệu đồng
Hải Hà - 09/11/2015 14:09
Tour trọn gói trong nước chỉ từ 1,6 triệu đồng và tour du lịch nước ngoài chỉ từ 4,6 triệu đồng đang là mức giá nằm trong chương trình du lịch giá “sốc” do Vietravel thực hiện nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.
Khách hàng đang xem xét để lựa chọn các tour giảm giá của Vietravel

Theo đó, chương trình giảm giá sốc này gồm trên 20 sản phẩm khác nhau áp dụng với số lượng khoảng 3.000 chỗ cho các đường tour như Sapa, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang - Đà Lạt, miền Tây, Thái Lan, Hongkong, Dubai, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Nam Phi, Châu Âu… hứa hẹn mở ra nhiều sự lựa chọn để du khách thoải mái tận hưởng những hành khám phá, trải nghiệm.

Ngoài việc có cơ hội mua tour khuyến mại giảm sâu đến 60%, du khách còn được tặng thêm các voucher dịch vụ spa, khách sạn miễn phí 100% khi đăng ký mua tour.

Chùm tour giảm giá sâu đến du khách lần đầu tiên được Vietravel tổ chức trên phạm vi toàn quốc tại các khu vực TP.HCM, Đông Nam bộ, miền Bắc, miền Trung và Tây Nam bộ.

Đại diện công ty, ông Pham Văn Bảy, Trưởng phòng Khối khách lẻ Vietravel Hà Nội cho biết: “Để có mức giá này, chúng tôi đã liên kết và nhận được hỗ trợ rất tốt về giá từ hệ thống đối tác thân thiết là các hãng hàng không, khách sạn uy tín. Do đó, mức giá giảm sâu nhưng du khách vẫn được hưởng dịch vụ trọn vẹn và mức giá trên đã bao gồm cả VAT.”

Bà Nguyễn Bạch Liên, trưởng phòng Marketing, Cục xúc tiến du lịch Malaysia đưa dẫn chứng, chỉ với 7,2 triệu đồng vào dịp này, du khách đã có thể mua tour trọn gói du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm. Đây là tour rẻ nhất từ trước đến nay, rẻ hơn cả tour giảm giá sốc tại hội chợ VITM (Hội chợ du lịch quốc tế) năm 2013 với mức giá 7,99 triệu đồng. Mức giá ưu đãi này vẫn đi  kèm các dịch vụ quà tặng cũng như những hỗ trợ từ Cục xúc tiến du lịch Malaysia.

Cùng với đó, khách hàng mua tour có ngày khởi hành trùng với ngày thành lập công ty du lịch Vietravel (19,20/12) sẽ không chỉ được hưởng mức giá ưu đãi mà còn được tặng kèm thêm những phần quà. Du khách hàng đăng ký các tour du lịch thông thường hoặc khởi hành dịp Tết dương lịch sẽ được áp dụng giảm giá ngay theo mức thẻ bạc Vietravel và được nâng hạng mức giảm thẻ trong trường hợp khách hàng đã có thẻ bạc/vàng Vietravel. Riêng tour du lịch Úc áp dụng chính sách giảm giá nhóm, giảm tới 2 triệu đồng/khách cho nhóm từ 5 khách trở lên.

Đại diện công ty này cũng cho biết, cùng việc khách hàng có thể mua tour từ nay đến hết năm 2015 thì đa phần thời gian khởi hành chùm tour khuyến mại kéo dài tới tận tháng 3 năm sau nên du khách sẽ có khá nhiều sự lựa chọn về thời gian cũng như có thể thoải mái cân đối lịch nghỉ của bản thân và gia đình, bạn bè.

Đây cũng là lý do Vietravel đưa ra kỳ vọng sẽ tăng lượng khách đi tour qua công ty này lên 30% so với cùng kỳ năm 2014.

Tin liên quan
Tin khác