Mua bán, cho thuê
VinCity "lên đời" thành Vinhomes, nhà đầu tư và khách hàng háo hức
P.T - 04/04/2019 10:10
Vinhomes vừa công bố quy hoạch lại các dòng sản phẩm, trong đó đáng chú ý nhất là việc chuyển đổi các đại đô thị VinCity thành Vinhomes. Ngay lập tức, thị trường có phản hồi tích cực vì sự thay đổi đã mở ra “cửa sáng” cho cả nhà đầu tư lẫn khách hàng.

Bất ngờ được “lên đời”

Theo quy hoạch mới, Vinhomes tập trung vào phân khúc trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sống tương đương với các nước phát triển với 3 dòng sản phẩm là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

Cụ thể, các sản phẩm mang thương hiệu VinCity sẽ được chuyển đổi thành thương hiệu Vinhomes Sapphire; các sản phẩm phổ biển của Vinhomes hiện nay như Vinhomes Times City – Park Hill, Vinhomes Royal City (Hà Nội)… trở thành Vinhomes Ruby và các dự án Vinhomes Golden River (TP.HCM), Vinhomes Metropolis (Hà Nội)… sẽ mang thương hiệu mới Vinhomes Diamond.

Việc chuyển đổi các đại đô thị VinCity thành Vinhomes mở ra "cửa sáng" cho các nhà đầu tư lẫn khách hàng.

Với công bố này, các nhà đầu tư đã xuống tiền mua căn hộ VinCity bỗng chốc được “lên đời” thành Vinhomes – vốn được định vị là phân khúc cao hơn. Tiềm năng thanh khoản và tăng giá của các căn hộ VinCity khi thành Vinhomes Sapphire đương nhiên “ăn theo” lên hẳn thang bậc mới.

Cùng với việc chuyển đổi, cơ sở hạ tầng, các tuyến đường nội bộ, cảnh quan dự án…chắc chắn cũng sẽ được chăm chút và phát triển để tương xứng với đẳng cấp thương hiệu Vinhomes. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn của Vinhomes sẽ được “phủ sóng” đồng bộ ở tất cả các khu, nâng tầm chất lượng sống tại các đại đô thị VinCity cũ lên tầm đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của các dòng cao cấp hơn như Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond - cộng đồng dân cư tại các đại dư án sẽ đẳng cấp hơn hẳn. Đây chính là giá trị cộng thêm mà các nhà đầu tư đã xuống tiền mua VinCity “bỗng dưng” được hưởng trong khi khoản đầu tư không hề thay đổi.

“Cửa sáng” thanh khoản và tiềm năng tăng giá

Đối với các nhà đầu tư đang có ý định đầu tư vào các dự án VinCity cũ, việc cơ cấu lại sản phẩm chuyển đổi thành đại đô thị Vinhomes hiển nhiên mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn hơn hẳn.

Đầu tiên là các dự án này sẽ kế thừa được tính ưu việt về đẳng cấp, chất lượng sống lẫn khả năng giữ giá “chỉ tăng không giảm” đã trở thành “thương hiệu” của Vinhomes. Do đó, khi Vincity Ocean Park, VinCity Sportia... chuyển thành các đại đô thị Vinhomes – sản phẩm lập tức được nâng cao về khả năng thanh khoản và cũng như tiềm năng sinh lời trong tương lai.

Thứ hai là sự đa dạng của rổ sản phẩm. Với quy hoạch cũ, chỉ có dòng căn hộ VinCity và nhà thấp tầng Vinhomes trong khi số lượng các sản phẩm thấp tầng hữu hạn, khiến cho dòng cao cấp này được săn lùng ráo riết trên thị trường, dòng bất động sản hạng cao trở nên khan hiếm. Nay với sự chuyển đổi lên Vinhomes và đưa thêm 2 dòng sản phẩm căn hộ cao cấp hơn là Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond vào quy hoạch – các đại đô thị này có thêm các dòng sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường.

”Nhiều nhà đầu tư có tâm lý lựa chọn nhiều hình thái bất động sản của chung 1 chủ đầu tư, tuy nhiên điểm bất lợi lại rải rác ở nhiều địa điểm khác nhau. Hiếm có nhà đầu tư nào đưa ra hệ sinh thái đa dạng, đồng bộ và thuận lợi trong việc quản lý tài sản như Vinhomes” – một chuyên gia bất động sản nhận định.

Có thể thấy, khi người mua ngày càng đòi hỏi nhiều hơn về sự hiện đại, đồng bộ, không gian sống, an toàn thì việc quy hoạch lại rất “thức thời” của Vinhomes rõ ràng đã mở ra cơ hội “sáng nước” hơn cho các nhà đầu tư cũng như người mua để ở lâu dài.

Các dự án VinCity chuyển đổi thành Vinhomes vẫn tiếp tục phát triển theo mô hình “Singapore và hơn thế nữa” với 3 dòng sản phẩm căn hộ gồm:

Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Vinhomes Ruby chính là các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.

Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích cao cấp dành cho các khách hàng tinh hoa. Các sản phẩm của Vinhomes Diamond sẽ tương tự như các căn hộ của dự án Vinhomes Golden River.

Tin liên quan
Tin khác