Ô tô - xe máy
Vinpearl Hạ Long Bay Resort sắm Mercedes-Benz S400 đón khách
Hoàng Nam - 03/12/2015 06:38
Hai chiếc Mercedes-Benz S400 mới được bàn giao tới tới khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Ha Long Bay Resort, nâng số lượng xe Mercedes mà hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup sở hữu tổng cộng 15 xe Mercedes-Benz.
2 chiếc Mercedes-Benz S400 vừa được bàn giao cho khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Ha Long Bay Resort

Tọa lạc trên đảo Rều, Vinpearl Ha Long Bay Resort là khu nghỉ dưỡng có 4 mặt hướng biển với kiến trúc đẹp, chất lượng dịch vụ  5 sao với  370 phòng nghỉ sang trọng. “Trải nghiệm Di sản thiên nhiên thế giới sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu bạn được tiếp đón chu đáo bởi khu nghỉ dưỡng và đội ngũ xe chuyên chở xứng tầm. Đây chính là lý do chúng tôi đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng với hai chiếc S-Class cho Vinpearl Hạ Long Bay Resort”, ông Antonio Alvarez Campillo, Tổng giám đốc Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay chia sẻ.

S-Class thế hệ hiện tại là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không hề sử dụng bóng đèn dây tóc, mà thay vào đó là 500 đèn LED. 300 đèn LED được sử đụng để chiếu sáng trong khoang nội thất có thể tạo ra tới 7 sắc màu kì ảo. Cụm đèn trước Full LED thông minh và hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm Night View Assist Plus đảm bảo không có bất cứ điều gì nằm ngoài tầm kiểm soát của người lái.

Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc than hoạt tính cao cấp và chức năng ion hóa oxi mang lại bầu không khí trong lành và dễ chịu cho khoang nội thất của S-Class. Thêm vào đó, tùy theo sở thích và tâm trạng, hành khách còn có thể lựa chọn 1 trong 4 hương nước hoa thơm mát được điều chế bởi chuyên gia mùi hương Marc Vom Ende. Hành khách luôn dễ dàng tìm được điểm đến mong muốn của mình với hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác