Đầu tư và cuộc sống
Võ sĩ Muay Thái tuổi teen đột tử khi đang ép cân
Hoàng Trang - 27/03/2017 18:53
Chàng trai người Scotland Jordan Coe qua đời vì trụy tim khi mặc bộ đồ vã mồ hôi để giảm cân.

Võ sĩ trẻ người Scotland Jordan Coe đam mê Muay Thái nên sang Thái Lan sinh sống để thỏa mơ ước tập võ. Ảnh: Mirror.

Theo Mirror, võ sĩ 19 tuổi được tìm thấy đã chết tại quận Muang thuộc Bangkok, Thái Lan, hôm 26/3. Đội trưởng Prachakorn Promduang của sở cảnh sát Pho Klang cho biết, Jordan rời phòng khách sạn đi tập nhưng sau đó không thấy quay về. HLV Kritchai Kritnok chia sẻ với cảnh sát rằng Jordan đột quỵ khi đang mặc bộ quần áo dày để giảm thêm 3 kg trước một trận đấu sắp tới.

Các bác sĩ tại bệnh viện Maharat Nahhon Ratchasima cho rằng võ sĩ trẻ qua đời là kết quả của việc cơ thể bị đột ngột mất nước và quá nhiệt cho dù quá trình khám nghiệm tử thi vẫn chưa được tiến hành. Một trang web kêu gọi quyên góp tiền để đưa thi thể Jordan trở về quê nhà.

"Cộng đồng Muay Thái sẽ không bao giờ như cũ, cậu ấy sẽ luôn được nhớ đến. Jordan là một chàng trai trẻ tốt bụng, đáng yêu, chu đáo và nhiệt tình. Cậu ấy là nguồn cảm hứng cho rất nhiều võ sĩ, người khiến các HLV tự hào", website này viết. Trên Facebook, bạn bè của Jordan cũng viết những dòng tiễn biệt xúc động và nghẹn ngào.

Jordan được coi là người truyền cảm hứng trong cộng đồng Muay Thái. Ảnh: Mirror.

Trên sàn đấu, chàng trai đến từ Maddiston, gần Falkirk của Scotland, được biết đến với cái tên Jordan Lamnammoon. Võ sĩ tuổi teen mê Muay Thái nên quyết định tới xứ sở Chùa vàng sinh sống, theo đuổi đam mê võ thuật và rất được lòng đồng nghiệp, bạn bè.

Tin liên quan
Tin khác