Doanh nghiệp
Vui Tết Trung thu sớm cùng Maritime Bank
Như Loan - 17/09/2013 06:35
Với mong muốn đem đến cho các cháu nhỏ một cái Tết Trung Thu ấm áp, tràn đầy niềm vui và tình yêu thương, qua đó gieo thêm niềm tin yêu cuộc sống, trong tháng 9/0213, đoàn từ thiện Maritime Bank đã lên đường đến với Phú Thọ, Hải Phòng, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Vũng Tàu, Kiên Giang, Tiền Giang qua chương trình “Đêm hội trăng rằm”. Tổng giá trị chương trình khoảng gần 500 triệu đồng.

Hằng năm, cứ đến rằm tháng tám, phố phường lại rộn ràng với hình ảnh đèn ông sao, đèn cá chép. Tuổi thơ qua đi bên những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, rộn vang tiếng cười đùa cả một con phố khi cùng nhau phá cỗ đêm trăng. Tất cả đều gắn liền với thời thơ ấu của bao thế hệ.

Thế nhưng, với những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn, có được niềm vui giản dị ấy không hề dễ dàng.

Vì điều kiện gia đình khó khăn, các em không biết đến chiếc đèn lồng hay thậm chí chưa một lần được nếm chiếc bánh Trung thu, có chăng là những nhọc nhằn mưu sinh sớm đè nặng trên đôi vai khiến các em không kịp nhận ra Trung thu là ngày vui dành cho mình.

Thấu hiểu hoàn cảnh đó, trong tháng 9/2013 Maritime Bank đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho học sinh nghèo hiếu học trên nhiều địa bàn với mong muốn mang tới cho các cháu một cái Tết Trung thu thật ý nghĩa.

Ngày 07/09/2013, đoàn từ thiện Maritime Bank ra quân với điểm dừng đầu tiên là thành phố Việt Trì – tỉnh Phú Thọ. Tại đây, Maritime Bank đã tổ chức một “Đêm hội trăng rằm” vui nhộn với nhiều trò chơi hấp dẫn và các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Đến với chương trình, các cháu được tham gia trò chơi cùng chú Cuội, chị Hằng, rước đèn ông sao và phá cỗ đón trăng. Những chiếc đèn, mặt nạ, bóng bay và hàng trăm món quà ý nghĩa khác đã được gửi đến tận tay các cháu. Đặc biệt, đại diện Ban Lãnh đạo Maritime Bank đã chuẩn bị gần 100 suất quà dành tặng những học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn. Không khí của “Đêm hội trăng rằm” vì thế luôn tràn ngập niềm vui và rộn rã tiếng cười.

Tại buổi trao tặng, đại diện Maritime Bank bày tỏ: “Tiếp nối thành công từ các chương trình trao học bổng Smiling Tomorrow tại nhiều tỉnh thành trong cả nước thời gian trước, chương trình “Đêm hội trăng rằm” 2013 cũng là một trong những hoạt động từ thiện Smiling Tomorrow được Maritime Bank tổ chức nhằm thể hiện trách nhiệm của chúng tôi đối với cộng đồng, đặc biệt là các cháu thiếu nhi. Chúng tôi hy vọng, món quà nhỏ chúng tôi mang tới hôm nay sẽ góp phần nào giúp các cháu có thêm nghị lực và ngày càng phấn đấu hơn trong học tập”.

Theo kế hoạch, “Đêm hội trăng rằm” 2013 sẽ được Maritime Bank tổ chức tại đồng loạt trên 40 tỉnh thành trong cả nước.

Tin liên quan
Tin khác