Tiêu dùng
Vui Trung thu “Vầng trăng cổ tích” tại TTTM Vincom
Như Loan - 12/09/2013 18:46
Chào  đón Tết Trung thu cổ truyền, trong hai ngày 14/9 và 19/9/2013, hệ thống Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước sẽ tổ chức các chương trình Tết Trung thu vô cùng đặc sắc và hấp dẫn với thông điệp “Vầng trăng cổ tích”, như một món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, đặc biệt là các em nhỏ. 10 điểm độc, lạ ở khu mua sắm dưới lòng đất lớn nhất VN

Từ 19h – 21h ngày 14/9/2013, TTTM Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Long Biên sẽ trở thành một không gian mang đậm màu sắc cổ tích với những hình ảnh thân thuộc của Trung thu và chương trình ca nhạc thiếu nhi sôi động.

Riêng tại Vincom Center Long Biên, từ 16h30 – 18h, sẽ có nhiều hoạt động vui chơi thú vị như tập làm bánh dẻo; làm đèn lồng; vẽ mặt nạ; làm châu chấu tre; chơi ô ăn quan…

Từ 19h – 21h, ngày 19/9/2013, đánh dấu Tết trung thu đầu tiên của Vincom Mega Mall Royal City, nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà và ca múa nhạc hấp dẫn sẽ diễn ra tại khu vực quảng trường với rất nhiều trò chơi dân gian như: đi trên gáo dừa ghép tranh; kéo co; nhảy bao bố; làm đèn lồng; nặn tò he; vẽ mặt nạ… và nhận được những phần quà thú vị từ Ban Tổ chức.

Cùng ngày 19/9/2013 tại TP. Hồ Chí Minh, từ 19h, một chương trình ca múa nhạc đặc sắc mang tên “Vui Trung thu” do các nghệ sĩ nhí đến từ Nhà Thiếu nhi Quận 1 biểu diễn, cùng các tiết mục ảo thuật huyền bí, game show thú vị sẽ diễn ra tại Vincom Center B.

Với sự chuẩn bị công phu và hấp dẫn, Tết Trung thu 2013 tại hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom trên toàn quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho các em nhỏ và gia đình một mùa Trung thu ý nghĩa và đáng nhớ. Chương trình cũng chính là thông điệp tri ân, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của chủ đầu tư hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom – Tập đoàn Vingroup - gửi đến tất cả khách hàng.

Cũng vào ngày 14/09/2013, nằm trong loạt hoạt động của chương trình vui đón Trung thu đặc sắc, Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village với chủ đề Đại Dương sẽ là món quà mà Vingroup dành tặng riêng cho các cư dân nhí của khu đô thị Vincom Village với mong muốn các em sẽ có một mùa Trung thu thật đáng nhớ và bổ ích.

Tin liên quan
Tin khác