Ô tô - xe máy
Xe đạp dát vàng đắt nhất thế giới, giá 1 triệu USD
Trung Đức - 09/06/2014 05:22
Chiếc xe đạp dát vàng 24k này do công ty chế tác vàng House of Solid Gold làm theo thiết kế của Huge Power. Với tên gọi Beverly Hills Edition, chỉ có 13 chiếc được sản xuất.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hà Nội thí điểm mô hình xe đạp công cộng trong quý II/2014
Peugeot - Sự trở lại của một huyền thoại
Đã có cửa hàng phân phối xe đạp Peugeot tại Hà Nội
Xe đạp Peugeot trở lại Việt Nam sau 20 năm

Cùng tham gia thiết kế mẫu xe đạp này là cua-rơ nổi tiếng thế giới Dan Bull - người sáng lập trang web Iditabike chuyên về xe đạp. Nhóm tác giả cho biết, chiếc xe được làm hoàn toàn thủ công trong khoảng 750 giờ và được dát vàng 24k nguyên chất. Khách hàng có thể yêu cầu làm từng chi tiết cụ thể hoàn toàn theo ý mình.

Bên cạnh chất liệu trang trí chủ yếu là vàng, chiếc trị giá 1 triệu USD này còn được đính huy hiệu của công ty nạm 600 viên kim cương đen và 500 viên đá sapphire màu vàng. Yên xe được bọc da cá sấu màu nâu. Ngay cả chai nước kèm theo xe cũng được bao phủ bằng vàng và bọc da cá đuối.

Trên xe có khắc chữ ký của một nghệ sĩ, cùng ngày tháng khách mua xe và đi kèm theo xe là chứng nhận hãng chính hãng. Chỉ là xe đạp, nhưng với tất cả những trang trí cầu kỳ trên, chiếc xe có giá lên tới 1 triệu USD, bằng giá một siêu xe McLaren P1.

Theo nhà sản xuất, 90% số tiền thu được từ việc bán bộ sưu tập xe đạp mạ vàng trên sẽ được quyên góp cho “The Way to Happiness International Foundation” - một tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động từ thiện phi tôn giáo trên phạm vi toàn cầu này, với mục tiêu "thay đổi sự băng hoại đạo đức của xã hội bằng cách khôi phục lòng tin và sự trung thực trên toàn thế giới thông qua việc xuất bản và phát hành rộng rãi các cuốn sách tuyên truyền".

Hình ảnh xe đạp dát vàng đắt nhất thế giới, giá 1 triệu USD:















Đẳng cấp cho xe đạp

(Baodautu.vn) Sử dụng xe đạp đang trở thành một trào lưu mới tại các thành phố lớn của Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác