Ô tô - xe máy
Xế độ cho tín đồ UFO
P.V - 01/11/2013 13:59
Mysterious Extra Terrestrial có lẽ là chiếc xe bí ẩn nhất trên mặt đất. Nó đang được rao bán trên Ebay với giá 100.000 USD. >>> >>> >>> >>>

Khi bạn nghĩ đến một chiếc xe “hàng độc” có thể thu hút sự chú ý, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc Ferrari hay Lamborghini. Nếu bạn không 'hà tiện' giấc mơ của mình thì sẽ nghĩ đến những chiếc cao cấp hơn như Pagani, Koenigsegg hay Bugati. Tuy nhiên, những chiếc xe nêu trên vẫn phổ biến hơn so với chiếc xe dưới đây.

Hình ảnh Xế độ cho tín đồ UFO - Mysterious Extra Terrestrial:


Được trang bị một động cơ 2.2 lít tăng áp, 4 xy lanh, cung cấp tổng cộng 270 mã lực.


Chiếc xe độc đáo thuộc quyền sở hữu của một người đàn ông mang tên Mike Vetter, ông đang rao bán trên trang eBay với giá chỉ 100.000 USD.


Nguyên liệu chính sử dụng làm thân vỏ là sợi thủy tinh, sợi carbon và ống thép làm khung xe.


Đây là một chiếc xe hoàn toàn hợp pháp để lăn bánh trên đường. Để hỗ trợ quan sát, nó được gắn các camera phía trước và phía sau.


Đây là một tính năng hiếm có trong bất kỳ chiếc xe nào trên thị trường hiện nay, ngoài những xe được đặt hàng độc quyền.


Xe được trang bị hệ thống treo tùy chỉnh, hoàn toàn bằng không khí. Hệ thống này hoạt động nhờ vào một bồn chứa không khí và máy nén khí có trên xe.


Nhìn vào hình ảnh, bạn có thể tưởng tượng nó rất nhỏ, nhưng thực tế, nó dài hơn một chiếc Lamborghini Murcielago LP640 và rộng hơn so với một Bugatti Veyron.

Khi thảo luận về sự thu hút của chiếc xe khi xuất hiện, chủ sở hữu cho biết: “Nếu bạn muốn một chiếc xe được chụp hình nhiều nhất khi xuất hiện trên đường, thậm chí hơn cả những chiếc Lamborghini hay Ferrari thì đây chính là lựa chọn của bạn.

Tin liên quan
Tin khác